+Aa-
    Zalo

    Vụ cô dâu nghi bị người yêu cũ sát hại: Hàng xóm tiết lộ tình tiết bất ngờ

    ĐS&PL Theo người dân, trưa 20/3, người thân của N.V.Tr. phát hiện sàn nhà có máu, mới gọi người thân về, đập cửa, thấy 2 nạn nhân đã tử vong.

    Theo người dân, trưa 20/3, người thân của N.V.Tr. phát hiện sàn nhà có máu, mới gọi người thân về nhà đập cửa thì bàng hoàng thấy 2 nạn nhân đã tử vong.

    Ngày 21/3, người dân tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang vẫn chưa hết hoang mang sau vụ việc cô gái 19 tuổi nghi bị người yêu cũ sát hại dã man. Họ bày tỏ thương xót khi đôi nam nữ còn trẻ tuổi đã dại dột tìm đến cái chết.

    Bà H., sống tại thôn Khe Sâu cho biết, khoảng 2h chiều hôm qua (20/3) khi hay tin, vợ ông Nguyễn Văn Nhu (54 tuổi, trú tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang), chạy gọi chồng về. Phá cửa phòng, ông Nhu phát hiện con trai N.V.Tr., (26 tuổi) và bạn gái N.T.P.,(19 tuổi), tử vong trong phòng nhà. Ông lần lượt bế 2 người lên giường, đắp chăn lại, báo cơ quan chức năng.

    Qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan công an xác định Tr. chết do có vết thương ở đầu, còn Ph. có vết dao cắt ở cổ. Theo bà H., cách đây nửa tháng, Tr. và P. từng cùng đốt chiếc xe máy mới mua, không rõ vì mâu thuẫn gì. "2 đứa này hay chở nhau đi mua đồ, không hiểu vì mâu thuẫn gì dẫn đến vụ án thương tâm", bà nói.

    Bà V., hàng xóm cạnh nhà Tr. cho biết, 2 nạn nhân yêu nhau từ lớp 9, lớp 10, cãi nhau nhiều lần tưởng bỏ, nhưng vẫn không dứt khoát. "Mẹ Tr. từng bảo chắc đến tháng 5 tới cho 2 đứa cưới nhau, nhưng gia đình nhà gái chưa đồng ý".

    Hiện trường vụ việc.

    Theo bà V., trưa hôm qua, Tr. chở P. về nhà mình, thời điểm đó không ai ở nhà. Lúc sau, cháu ruột của Tr. phát hiện sàn nhà có máu, mới gọi người thân về, đập cửa, thấy 2 nạn nhân đã tử vong.

    "Bố mẹ Tr. hiền lành, không ngăn cản chuyện yêu đương gì cả, tôi cũng cứ hay bảo là thôi thì yêu nhau thì cứ đồng ý cho chúng nó đi", bà V. chia sẻ. Được biết, P. vừa tốt nghiệp cấp 3, cùng Tr. làm việc tại nhà máy ở Bắc Ninh. Trong sáng nay, gia đình đã hoàn tất hậu sự cho Tr.

    Hàng xóm chia sẻ về N.V.Tr.

    Theo tìm hiểu của PV, trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, trên trang Facebook cá nhân, Ng.V.Tr. liên tục chia sẻ lại những status, clip tâm trạng buồn về tình yêu: "Mệt mỏi lắm rồi, tới đâu hay tới đó thôi". Thậm chí ngày cuối tháng 2 vừa qua, Ng.V.Tr còn đăng status với lời lẽ bực tức và thách thức, "... cay thật sự, đừng làm tao hết kiên nhẫn". Hai  năm về trước, thanh niên này không ngần ngại "tag" bạn gái vào một bài chia sẻ về sự việc một đối tượng chém bồ người yêu tử vong sau khi phát hiện dẫn "trai lạ" về phòng.

    Trước đó, cô gái L.M.P. cũng liên tục chia sẻ tâm trạng buồn về chuyện tình cảm. Bên dưới phần bình luận nhận được không ít lời động viên từ bạn bè. Không những vậy, tài khoản Facebook Ng.V.Tr. cũng vào bình luận qua lại.

    “Quen nhau 4-5 năm, hết duyên cũng tự dứt. Người đến sau 1-2 tháng lại đi đến hôn nhân. Duyên nợ lạ lắm không ai nói trước được. Chuyện tình yêu chẳng có gì là mãi mãi”, P. chia sẻ trên tranh cá nhân trước khi sự việc đau lòng xảy ra.

    Cũng theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Trường Sơn cho biết :"Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án, chưa thể khẳng định các diễn biến vụ việc như đồn đoán hay thông tin về việc nạn nhân nữ có bầu hay không cũng đang chờ kết quả điều tra".Vị này cho biết thêm, Tr. là công dân sinh sống trên địa bàn xã, về nhân thân người này vốn là công dân bình thường, không có tiền án tiền sự.

    Hiện Công an huyện Lục Nam đang phối hợp phòng Cảnh sát hình sự, phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức khám nghiệm, điều tra, xác minh vụ việc.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-dau-nghi-bi-nguoi-yeu-cu-sat-hai-hang-xom-tiet-lo-tinh-tiet-bat-ngo-a359924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan