Vụ cô gái 21 tuổi bị hiếp dâm tại quán karaoke: Thông tin về nghi phạm


Thứ 6, 04/12/2020 | 09:03


Cùng sự kiện

Liên quan vụ cô gái 21 tuổi bị hiếp dâm tại quán karaoke ở Bắc Giang, nghi phạm có một tiền án về tội trộm cắp tài sản

Liên quan vụ cô gái 21 tuổi bị hiếp dâm tại quán karaoke ở Bắc Giang, nghi phạm có một tiền án về tội trộm cắp tài sản và đang trong thời gian tại ngoại chờ xét xử về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 4/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã quyết định khởi tố Ngô Văn Quỳnh (SN 1990, trú thôn Chúng, xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Nạn nhân trong vụ án là chị L.T.K.H (SN 1999, trú xã Đồng Tiến, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn).

Nghi phạm Ngô Văn Quỳnh. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Trước đó, vào 6h ngày 2/12, Công an xã Đông Lỗ nhận đơn trình báo của chị H. về việc bị Quỳnh cưỡng hiếp tại quán karaoke.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh và xác định đối tượng hiếp dâm chị H. là Ngô Văn Quỳnh.

Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 3h ngày 2/12, Quỳnh cùng một số người bạn tới quán karaoke tại xã Đông Lỗ để thuê phòng hát. Tại đây, cả nhóm nhờ chủ quán gọi một nữ nhân viên 21 tuổi đến phục vụ. Khi cô gái đến nơi, mọi người rời khỏi phòng, chỉ còn Quỳnh và cô gái.

Quỳnh yêu cầu chị H. cho quan hệ tình dục, nhưng chị H. không đồng ý và chống cự. Tuy nhiên, Quỳnh dùng vũ lực khống chế rồi hiếp dâm chị H.

Được biết, Quỳnh có một tiền án về tội trộm cắp tài sản, đặc biệt Quỳnh đang trong thời gian tại ngoại chờ xét xử về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-21-tuoi-bi-hiep-dam-tai-quan-karaoke-thong-tin-ve-nghi-pham-a348272.html