+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị kẻ mặt xông vào nhà, dùng dao khống chế cướp tài sản: Lời khai của nghi phạm

    ĐS&PL Tại cơ quan công an, nghi phạm khai do nợ nần nên đã mang theo dao bầu, băng kéo, dây trói đi tìm những nhà có điều kiện để cướp tài sản.

    Tại cơ quan công an, nghi phạm khai do nợ nần nên đã mang theo dao bầu, băng kéo, dây trói đi tìm những nhà có điều kiện để cướp tài sản.

    Ngày 11/1, Cơ quan Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Đặng Đình Tuấn (38 tuổi, ngụ xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil), để làm rõ hành vi Cướp tài sản.

    Nạn nhân trong vụ án là chị Đinh Thị Thu Thương (25 tuổi, ngụ xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil).

    Tuấn và tang vật vụ án. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trước đó, vào chiều ngày 9/1, chị Thương đến cơ quan công an trình báo về việc bị một người bịt mặt xông vào nhà dùng dao khống chế cướp tài sản.

    Theo chị Thương, chị đang làm việc trong phòng thì bị một người đàn ông bịt mặt dùng dao khống chế trói tay chân, bịt miệng. Sau đó, người này đe dọa buộc chị Thương đưa 17,5 triệu đồng, sợ dây chuyền vàng, đôi bông tai vàng, điện thoại iPhone 7 plus. Sau khi cướp được tài sản, nghi phạm tẩu thoát khỏi hiện trường.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Đắk Mil khám nghiệm hiện trường, xác định Tuấn là người gây ra vụ cướp nên tiến hành truy bắt.

    Khoảng 10h cùng ngày, Công an huyện Đắk Mil bắt Tuấn, thu giữ hung khí gây án và toàn bộ tài sản của nạn nhân.

    Tại cơ quan Công an, Tuấn khai nhận, do nợ nần chưa có tiền trả nên ngày 9/1 đối tượng đã chuẩn bị dao bầu, băng keo, dây trói đi tìm những nhà có điều kiện và sở hở để cướp tài sản. Khi đến địa bàn xã Đắk Lao phát hiện nhà chị Thương, đoán chừng chủ nhà nhà một mình nên đối tượng đã bịt mặt xông đột nhập vào nhà dùng dao khống chế và cướp tài sản của nạn nhân rồi nhanh chân tẩu thoát cho đến khi bị bắt.

    Đến chiều ngày 10/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đặng Đình Tuấn để điều tra, làm rõ về hành vi cướp tài sản.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-ke-mat-xong-vao-nha-dung-dao-khong-che-cuop-tai-san-loi-khai-cua-nghi-pham-a352294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan