Vụ đâm chết bạn ngay sau lễ ăn hỏi, chú rể tới công an đầu thú: Hé lộ nguyên nhân


Thứ 4, 23/09/2020 | 07:39


Ngay sau lễ ăn hỏi của mình, chú rể ngồi nhậu với bạn bè thì xảy ra mâu thuẫn. Trong cơn nóng giận, Thái đã dùng dao đâm 1 người tử vong.

Ngay sau lễ ăn hỏi của mình, chú rể ngồi nhậu với bạn bè thì xảy ra mâu thuẫn. Trong cơn nóng giận, Thái đã dùng dao đâm 1 người tử vong.

Ngày 23/9, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết, vừa hoàn tất hồ sơ bàn giao đối tượng Lương Quốc Thái (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Ngọc Hiếu (tự Cường, SN 1992, quê Vĩnh Long).

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh minh họa

Theo tin tức ban đầu, ngày 20/9, gia đình Thái tổ chức lễ ăn hỏi cùng vợ sắp cưới ở huyện Hóc Môn. Sau buổi lễ, Thái cùng nhóm bạn, trong đó có Nguyễn Ngọc Hiếu tổ chức ăn nhậu.

Tuy nhiên, trong lúc nhậu, Thái và Hiếu xảy ra mâu thuẫn cãi vã dẫn đến xô xát. Hiếu đã dùng nón bảo hiểm đánh Thái. Bực tức, Thái chạy vào bếp lấy dao chạy ra đâm vào người Hiếu khiến nam thanh niên gục tại chỗ. Một người trong lúc can ngăn Thái cũng bị đâm thương nặng.

Các nan jnhana nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, Hiếu không qua khỏi.

Sau khi gây án, Thái đã tới công an đầu thú và khai báo hành vi phạm tội của mình.

Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-chet-ban-ngay-sau-le-an-hoi-chu-re-toi-cong-an-dau-thu-he-lo-nguyen-nhan-a339976.html