+Aa-
    Zalo

    Vụ đến công an đầu thú giết người rồi bất ngờ co giật: Hé lộ nguyên nhân

    ĐS&PL Người đàn ông 41 tuổi đến công an đầu thú cho biết mình đã chém chết người. Sau đó, người này bất ngờ có thái độ hoảng loạn, co giật.

    Người đàn ông 41 tuổi đến công an đầu thú cho biết mình đã chém chết người. Sau đó, người này bất ngờ có thái độ hoảng loạn, co giật.

    Vụ đến công an đầu thú giết người rồi bất ngờ co giật: Hé lộ nguyên nhân - Ảnh minh họa

    Sáng 30/12, Báo Giao thông dẫn nguồn tin cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Mộc (41 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã Trần Phán, huyện Đầm Dơi) để điều tra về hành vi “Giết người”.

    “Qua điều tra bước đầu, nguyên nhân được xác định do tranh chấp đất đai. Ông Mộc có tiền sử của bệnh động kinh”, Báo Giao thông dẫn lời một cán bộ điều tra có trách nhiệm cho hay.

    Trước đó, theo Tiền Phong, đêm 24/12, ông Mộc đến Công an huyện Đầm Dơi đầu thú, khai nhận đã chém chết người. Ngay sau đó, ông Nguyễn Hoàng Mộc hoảng loạn, co giật nên được đưa đến Bệnh viện đa khoa Đầm Dơi thăm khám.

    Công an huyện Đầm Dơi cử lực lượng đến nhà cha ruột của ông Nguyễn Hoàng Mộc là ông N. V. G (cách nhà ông Mộc khoảng 50m).

    Tại đây, Công an huyện Đầm Dơi phát hiện ông N.H.Đ (57 tuổi, là anh ruột ông Mộc) tử vong trên bộ ván phía sau nhà với nhiều vết thương.

    Cũng theo thông tin trên báo này, ông Mộc có tiền sử của bệnh động kinh, luôn nghĩ anh em tranh giành đất của cha già khi qua đời. Mặc dù cha mẹ đã chia phần phần đất riêng nhưng bị can Nguyễn Hoàng Mộc lười biếng, không chịu làm ăn, rượu chè, gia đình ly tán.

    Người thân của bị can Nguyễn Hoàng Mộc cho biết, vào chiều 24/12, ông Mộc đã cự cãi, chửi bới người anh ruột làm ăn xa nay về chăm sóc cha già.

    Sau đó, ông Nguyễn Hoàng Mộc mài 4 con dao, rình đến đêm, ra tay sát hại anh ruột khi đang ngủ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-den-cong-an-dau-thu-giet-nguoi-roi-bat-ngo-co-giat-he-lo-nguyen-nhan-a351127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan