Vụ đôi vợ chồng để quên hơn 700 triệu trên xe khách: Tạm giữ tài xế


Thứ 4, 19/02/2020 | 07:28


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ đôi vợ chồng để quên hơn 700 triệu, cơ quan công an đã tạm giữ tài xế xe khách để điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ đôi vợ chồng để quên hơn 700 triệu, cơ quan công an đã tạm giữ tài xế xe khách để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngày 19/2, Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với một lái xe khách để điều tra, làm rõ vụ cất giấu hơn 720 triệu đồng hành khách để quên trên xe.

Theo tin tức ban đầu, sáng 18/2, vợ chồng anh Nguyễn Trọng Mạnh (SN 1973, ở tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu) đi từ Hà Nội lên Sơn La trên chuyến xe khách mang biển số 29B-312.33 của nhà xe Bảo Lâm.

Một bọc tiền được tìm thấy trong bảng hộp điện tử cạnh ghế lái. Ảnh: VOV

Khi vợ chồng anh Mạnh xuống xe tại Mộc Châu thì có để quên một túi xách chứa 720 triệu đồng. Phát hiện để quên tiền, anh Mạnh đã lái ô tô đuổi theo xe khách. Tuy nhiên lúc này cả phụ xe và lái xe khách đều nói không thấy túi tiền. Ngay sau đó, anh Mạnh đã trình báo sự việc lên cơ quan công an huyện Yên Châu.

Nhận được tin trình báo, công an huyện Yên Châu đã phối hợp kiểm tra chiếc xe khách. Quá trình kiểm tra đã phát hiện số tiền được cất giấu tại hai vị trí, dưới cốp ghế nằm và ở trong bảng hộp điện tử cạnh ghế lái với tổng cộng là gần 722 triệu đồng.

Bước đầu, tài xế xe khách Nguyễn Đình Hồng (SN 1985, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội) đã khai nhận giấu số tiền trên. Hồng khai, khi đến khách sạn Trường Giang, thị trấn Nông trường Mộc Châu, xe dừng nghỉ ăn cơm. Tại đây, Hồng phát hiện chỗ giường nằm tầng 1 sau ghế lái và ghế phụ có một chiếc túi, mở ra xem thấy rất nhiều tiền nên nảy sinh ý định chiếm đoạt nên đã cất giấu.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Yên Châu điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-vo-chong-de-quen-hon-700-trieu-tren-xe-khach-tam-giu-tai-xe-a312219.html