+Aa-
    Zalo

    Vụ đột kích tiệm massage có dịch vụ lạ: Choáng với gói "vua đặc biệt" 4 nữ phục vụ giá 13 triệu

    ĐS&PL Kiểm tra tiệm massage Điêu Thuyền, công an phát hiện nhiều nữ tiếp viên kích dục cho khách. Vé VIP "vua đặc biệt" khách sẽ được 4 nhân viên phục vụ trong 3 tiếng.

    Bất ngờ kiểm tra tiệm massage Điêu Thuyền, công an phát hiện nhiều nữ tiếp viên kích dục cho khách. Giá niêm yết các dịch vụ từ 1-13 triệu đồng. Trong đó, vé VIP "vua đặc biệt" khách sẽ được 4 nữ nhân viên phục vụ trong 3 tiếng.

    Nhân viên massage bị bắt quả tang kích dục cho khách - Ảnh: VnExpress

    Cơ quan công an quận Tân Bình, TP.HCM vừa đột kích tiệm massage Điêu Thuyền trên đường Đồng Đen (quận Tân Bình) bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang massage kích dục cho các khách nam.

    Tại đây, với các gói dịch vụ, khách sẽ được “chiều” … tùy theo túi tiền. Đặc biệt, khách có thể yêu cầu suất massage đặc biệt là “vé vua” với giá 13 triệu đồng.

    Theo Công an Nhân dân, tiệm massage Điêu Thuyền bề ngoài không có gì đặc biệt nhưng hằng ngày thu hút hàng chục “quý ông” vào đây thư giãn.

    Bên trong tiệm massage này được ngăn ra nhiều phòng với các chuẩn VIP 1,2,3. Nhiều “quý ông” vào đây để được cận kề những nhân viên xinh đẹp, sử dụng dịch vụ massage kích dục.

    Tiệm massage này trưng luôn bảng giá dịch vụ để các "qúy ông" tùy theo túi tiền chọn cho mình gói massage riêng. Dịch vụ thấp nhất là 1 triệu đồng, gói cao nhất là “Vua đặc biệt” có giá 13 triệu đồng.

    Khách chọn gói “vua đặc biệt” sẽ được 4 nữ nhân viên trong trang phục mát mẻ phục vụ. Ngoài tiền trọn gói, mỗi tiếp viên sẽ được hưởng tiền bo của khách từ 500 ngàn trở lên.

    Tiệm massage này hoạt động liên tục từ 9h hôm trước cho đến rạng sáng ngày hôm sau, 9 căn phòng của tiệm lúc nào cũng đầy khách.

    Bảng giá tại cơ sở massage Điêu Thuyền - Ảnh: Zing.vn

    Bên trong tiệm massage Điêu Thuyền - Ảnh cắt từ video Thanh Niên

    Trước đó, theo Zing.vn, chiều 9/7, tiệm massage tên Điêu Thuyền đang nhộn nhịp khách thì hàng chục trinh sát thuộc Công an quận Tân Bình, TP.HCM ập vào kiểm tra hành chính.

    Tại 3 phòng VIP, lực lượng chức năng phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang massage kích dục cho các khách nam. Cảnh sát đưa 6 nữ nhân viên và một quản lý về trụ sở để làm việc.

    Các cô gái khai tùy theo túi tiền mà các vị khách sẽ được chiều chuộng theo cách khác nhau.

    Nếu khách bỏ ra 1 triệu, sẽ được 1 kỹ thuật viên thư giãn 1 lần. Khách mua gói VIP 5 với giá 13 triệu đồng sẽ được 4 tiếp viên thư giãn đến 3 lần trong vòng 3 giờ đồng hồ.

    Các cô gái cho biết mỗi lần tiếp khách, sẽ nhận được tiền boa rất cao. Số tiền này sẽ bị chủ cơ sở lấy 5%.

    Cảnh sát đang củng cố chứng cứ xử lý cơ sở này về nhiều lỗi, trong đó có vi phạm dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm..., VnExpress thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dot-kich-tiem-massage-co-dich-vu-la-choang-voi-goi-vua-dac-biet-4-nu-phuc-vu-gia-13-trieu-a283594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan