+Aa-
    Zalo

    Vụ dùng clip "nóng" ép cô gái "phục vụ tình dục": Tiết lộ tin nhắn của gã đàn ông đê tiện

    ĐS&PL Trong các cuộc hội thoại cơ quan chức năng thu được, Vẽ luôn nhắn tin cho nạn nhân phải đến điểm hẹn sớm. Thậm chí, Vẽ nhắn liên tục như: “Khoảng mấy phút em đến”,

    Trong các cuộc hội thoại cơ quan chức năng thu được, Vẽ luôn nhắn tin cho nạn nhân phải đến điểm hẹn sớm. Thậm chí, Vẽ nhắn liên tục như: “Khoảng mấy phút em đến”, “Em đang ở đường nào”,...

    Ngày 13/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng tạm giữ hình sự Phan Đức Vẽ (33 tuổi, trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) để điều tra về hành vi Cưỡng dâm.

    Nạn nhân trong vụ việc này là chị H. (25 tuổi, trú huyện Hoà Vang).

    Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng làm việc với Phan Đức Vẽ - Ảnh: Báo Công an Đà Nẵng

    Một điều tra viên cho biết, nhận được đơn trình báo của chị H., lãnh đạo phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Đà Nẵng, nhận định, đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, phải bắt quả tang nhằm tránh việc Vẽ chối cãi.

    Ngày 9/7, Vẽ tiếp tục nhắn tin đe doạ, yêu cầu chị H. đến nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê.

    Chị H. liền báo lại với trinh sát. Được sự động viên của lực lượng chức năng, chị H. đến điểm hẹn như bình thường để tránh sự nghi ngờ của đối tượng. Hôm ấy, trong lúc Vẽ thực hiện hành vi đồi bại, trinh sát phá cửa, ập vào bắt quả tang. Cơ quan công an kiểm tra tin nhắn trong điện thoại của Vẽ và phát hiện toàn bộ chứng cứ về hành vi phạm tội.

    Trong các cuộc hội thoại cơ quan chức năng thu được, Vẽ luôn nhắn tin cho nạn nhân theo kiểu "bề trên”. Mỗi lần có nhu cầu, hắn đều nhắn tin ép buộc chị H. phải đến điểm hẹn sớm. Thậm chí, hắn nhắn liên tục như: “Khoảng mấy phút em đến”, “Em đang ở đường nào”, “Mấy phút em đến”… Trong những lần gặp, chị H. luôn có thái độ chống đối nên có lúc, Vẽ nhắn tin dằn mặt: “Mà anh nói nè, đến vui vẻ chứ không được như hôm trước”…

    Mỗi lần có nhu cầu, Vẽ lại nhắn tin thúc giục nạn nhân phải đến nhanh - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

    Hàng xóm của Vẽ cho hay, Vẽ sinh ra và lớn lên ở tỉnh Thừa Thiên - Huế. Lớn lên, Vẽ vào TP.Đà Nẵng mưu sinh. Sau khi kết hôn, Vẽ chuyển đến sinh sống ở đây. Vợ chồng Vẽ sinh được 2 đứa con.

    Nhiều người đánh giá, Vẽ khá hiền. Khi hay tin Vẽ lên mạng, lừa các cô gái để quan hệ tình dục, mọi người đều rất bất ngờ.

    Trước đó, từ đầu tháng 5, thông qua mạng xã hội Vẽ làm quen với chị H. Sau nhiều lần trò chuyện, Vẽ biết cô gái 25 tuổi đang gặp khó khăn về tài chính nên đề nghị giúp đỡ.

    Vẽ hẹn nạn nhân đến nhà nghỉ ở quận Liên Chiểu để trao đổi và cho mượn tiền. Tuy nhiên, khi chị H. đến, gã này khống chế, ép buộc quan hệ tình dục và không cho mượn tiền như đã hứa.

    Những ngày sau đó, gã này liên tục nhắn tin đe dọa và ép nạn nhân để quan hệ tình dục. Vẽ dọa nếu chị H. không đồng ý, gã thông báo cho gia đình. Vì lo sợ, chị H. đồng ý theo yêu cầu của Vẽ.

    Trong lúc 2 người quan hệ tình dục, Vẽ bí mật quay lại clip. Sau đó, Vẽ nhiều lần sử dụng hình ảnh này để ép chị H. đến nhà nghỉ để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

    Ngày 9/7, Vẽ tiếp tục nhắn tin đe dọa, yêu cầu H. đến nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành. Khi gã đàn ông đang chuẩn bị giở trò đồi bại với nạn nhân thì cảnh sát ập vào khống chế.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dung-clip-nong-ep-co-gai-phuc-vu-tinh-duc-tiet-lo-tin-nhan-cua-ga-dan-ong-de-tien-a330715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan