Vụ gã cưa cây nhiều lần làm "chuyện người lớn" với bé gái bán cà phê: "Yêu râu xanh" khai gì?


Thứ 6, 28/08/2020 | 00:34


Cùng sự kiện

Phong khai thường xuyên đến quán cà phê và gặp em L.A. đang phụ bán quán tại đây. Sau đó, Phong nhiều lần rủ L.A. đến căn chòi để "nói chuyện" và nhiều lần quan hệ.

Phong khai thường xuyên đến quán cà phê và gặp em L.A. đang phụ bán quán tại đây. Sau đó, Phong nhiều lần rủ L.A. đến căn chòi để "nói chuyện" và nhiều lần quan hệ tình dục.

Trần Văn Phong tại cơ quan công an - Ảnh: Công an Vĩnh Long

Ngày 27/8, Công an huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Văn Phong (46 tuổi, ngụ xã Tân Lược, huyện Bình Tân) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là em L.A. (13 tuổi, ngụ huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long).

Tại cơ quan Công an, Phong khai nhận bản thân làm nghề cưa cây thuê và sinh sống một mình trong căn chòi để trong giữ vườn trái cây tại xã Tân Bình, huyện Bình Tân.

Phong khai thêm thường xuyên đến quán cà phê gần khu vườn để uống nước và gặp em L.A. đang phụ bán quán tại đây.

Từ ngày 28 đến 30/7, Phong nhiều lần rủ L.A. đến căn chòi để "nói chuyện" và nhiều lần quan hệ tình dục với cháu bé. Sau mỗi lần quan hệ, Phong cho L.A. từ 200.000 đến 300.000 đồng.

Cũng liên quan đến hành vi "giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi", báo Thanh Niên thông tin thêm, sáng 27/8, TAND H.Bình Chánh (TP.HCM) xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Quang (27 tuổi, ngụ Hậu Giang) 3 năm 6 tháng tù về tội danh trên.

Theo cáo trạng, Nguyễn Ngọc Quang và B. cùng làm công nhân tại xưởng sản xuất nón bảo hiểm ở H.Bình Chánh.

Khoảng 17h ngày 17/11/2019, sau khi làm việc xong, Quang và B. cùng một số người bạn tổ chức uống bia tại xưởng. Sau đó, Quang đưa B. vào nhà nghỉ ở H.Bình Chánh để quan hệ tình dục.

Khoảng 23 giờ cùng ngày, Quang đưa B. về nhà. Thấy B. có biểu hiện bất thường, bà Th. nghi ngờ con gái bị Quang xâm hại tình dục nên đưa B. đến bệnh viện thăm khám, đồng thời đến cơ quan công an trình báo.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ga-cua-cay-nhieu-lan-lam-chuyen-nguoi-lon-voi-be-gai-ban-ca-phe-yeu-rau-xanh-khai-gi-a336730.html