Vụ gã đàn ông hiếp, giết người phụ nữ khuyết tật: Hé lộ lý lịch bất hảo


Thứ 2, 09/11/2020 | 02:36


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ người phụ nữ khuyết tật bị hiếp dâm, sát hại trên nương ngô ở Lào Cai, nghi phạm khai nhận do không kiềm chế được dục vọng, đối tượng đã nảy ý định.

Liên quan đến vụ người phụ nữ khuyết tật bị hiếp dâm, sát hại trên nương ngô ở Lào Cai, nghi phạm khai nhận do không kiềm chế được dục vọng, đối tượng đã nảy ý định đồi bại với nạn nhân.

Ngày 8/11, Công an tỉnh Lào Cai cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Lý Láo Lủ (25 tuổi, ở thị xã Sa Pa) về các tội Giết người và Hiếp dâm.

Nạn nhân trong vụ án là chị Lý Mùi D. (SN 1989, người Dao, trú thị xã Sa Pa).

Theo báo Dân Trí, chị D. là con cả trong gia đình và bị câm điếc, khuyết tật tay bẩm sinh, không có chồng con và ở cùng bố mẹ. Hàng ngày chị D. đi nhặt quả trẩu ở các khu vực đồi cây trong thôn.

Ngày 22/10, chị D. đi nhặt hạt trẩu như mọi ngày nhưng đến tối không thấy về nhà.

Lý Láo Lủ tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

Đến ngày 23/10, gia đình đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể chị D. trên khu vực đồi ngô của gia đình. Kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân bị hiếp dâm và sát hại.

Bằng các nghiệp vụ, cơ quan Công an tỉnh Lào Cai đã xác định Lý Láo Lủ (trú cùng thôn với nạn nhân) là kẻ gây án.

Tại cơ quan công an, Lủ khai ngày 22/10, đối tượng lên đồi tìm sóng điện thoại và phát hiện chị D. Tại đây, không kiềm chế được dục vọng, đối tượng đã nảy ý định đồi bại với nạn nhân... Sau khi Lủ thực hiện hành vi phạm tội, thấy nạn nhân chống trả quyết liệt, Lủ đã dùng đá đập vào đầu nạn nhân. Thấy chị D. chảy nhiều máu, Lủ sợ hãi bỏ về nhà.

Theo báo Gia đình & Xã hội, Lủ có vợ và một cậu con trai hơn 1 tuổi song thời gian gần đây vợ Lủ đã đưa con về nhà bố mẹ đẻ sinh sống. Trước đó, vợ Lủ thường tâm sự với một số phụ nữ trong thôn rằng Lủ có nhu cầu sinh lý cao, đặc biệt là sau khi uống rượu, nếu vợ không đáp ứng sẽ bị đánh đập.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ga-dan-ong-hiep-giet-nguoi-phu-nu-khuyet-tat-he-lo-ly-lich-bat-hao-a345396.html