Vụ Giám đốc bệnh viện Cai Lậy bị bắt vì nghi liên quan giết người: Nạn nhân có gia đình hạnh phúc


Thứ 7, 10/04/2021 | 03:27


Cùng sự kiện

Liên quan vụ Giám đốc bệnh viện Cai Lậy bị bắt vì nghi liên quan giết người, nạn nhân vốn làm nghề bán cá ở chợ, chơi thân với vợ bác sĩ Ngưu....

Liên quan vụ Giám đốc bệnh viện Cai Lậy bị bắt vì nghi liên quan giết người, nạn nhân vốn làm nghề bán cá ở chợ, chơi thân với vợ bác sĩ Ngưu.

Mới đây, bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu, Giám đốc bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang vừa bị bắt cùng 3 đối tượng khác do nghi giết một người phụ nữ trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Võ Thị M. (SN 1978; ngụ huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Theo báo Đất Việt, đại diện ấp 5, xã Phú An, huyện Cai Lậy cho biết, bà M. là người sinh sống tại ấp 5. Bà M. đã có chồng và gia đình hạnh phúc.

"Bà M. làm nghề bán cá ở chợ, vợ chồng bà này sống với nhau hạnh phúc, không có điều tiếng gì ở địa phương. Kinh tế gia đình cũng khá giả nên bà M . thường xuyên đi nhậu, ca hát. Tôi được biết, bà M chơi thân với vợ ông Ngưu như chị em bởi 2 người này rất hay đi ca hát, nhậu cùng nhau. Ngoài 2 người này vẫn còn một số người khác trong nhóm nhậu", vị đại diện trên cho biết.

Khu vực nạn nhân bị đâm chết. Ảnh: VTC News

Cũng theo đại diện ấp 5, bà M. có hình thức không ưa nhìn, nhưng vợ ông Ngưu được đánh giá là một người phụ nữ đẹp ở địa phương.

"Tôi ở địa phương nhưng chưa bao giờ nghe điều tiếng gì về bà M.. Trong khi đó, ông Ngưu ở địa phương bên cạnh nên tôi cũng biết. Ở địa phương xung quanh ai có bệnh tật gì mà đến bệnh viện đều được ông Ngưu giúp đỡ rất nhiệt tình", vị đại diện trên cho biết thêm.

Nói về vợ ông Ngưu, tờ VTC News đưa tin, bà T. (vợ ông Ngưu) trước đây cùng công tác tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, sau đó nghỉ về quản lý tiệm thuốc kiêm phòng khám tại nhà. Bà T. được nhận xét là người chịu ăn diện lại có nhan sắc nhưng khá nóng tính và có mối quan hệ xã hội phức tạp.

Trước đó, tối 11/3, khi bà M. đang chạy xe máy chở ông Trần Văn Đ. (59 tuổi, ngụ huyện Cái Bè) trên quốc lộ 1, đoạn qua Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy thì 2 thanh niên chạy xe máy bám theo, rồi dùng hung khí đâm vào bụng bà M.. Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Liên quan đến vụ án mạng, cơ quan chức năng đã bắt giữ ông Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Cai Lậy), Lê Quốc Đạt (biệt danh Hu Gô, 34 tuổi, ngụ P.4, thị xã Cai Lậy), Huỳnh Đức Trọng (37 tuổi, ngụ xã Thiện Trung, huyện Cái Bè) và Nguyễn Ngọc Hậu (tự Hậu Mã Voi, 25 tuổi, ngụ xã Thiện Trung, huyện Cái Bè).

Bước đầu, công an xác định ông Nguyễn Văn Ngưu - Giám đốc bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy là người thuê các đối tượng trên gây ra sự việc, nguyên nhân có thể xuất phát từ ghen tuông tình ái.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giam-doc-benh-vien-cai-lay-bi-bat-vi-nghi-lien-quan-giet-nguoi-nan-nhan-co-gia-dinh-hanh-phuc-a362055.html