Vụ giết người phụ nữ U50, đẩy thi thể vào thùng nước: Hoãn phiên tòa vì không có người bào chữa


Thứ 3, 19/03/2019 | 04:03


Cùng sự kiện

Sau khi sát hại người phụ nữ U50, Thạch Đen lấy sợi dây chuyền và định hiếp dâm nạn nhân. Tuy nhiên, thấy người phụ nữ bất động nên anh ta bỏ thi thể vào thùng nước.

Sau khi sát hại người phụ nữ U50, Thạch Đen lấy một sợi dây chuyền và lột quần áo nạn nhân để hiếp dâm. Tuy nhiên, thấy người phụ nữ bất động nên anh ta kéo thi thể vào nhà vệ sinh rồi đẩy vào thùng nước.

Bị cáo Thạch Đen - Ảnh: Người Đưa Tin

Ngày 18/3, TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Thạch Đen (36 tuổi) ở xã Phú Tâm, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) về tội “Giết người”, “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”.

Tuy nhiên, sau phần thủ tục, HĐXX đã quyết định hoãn phiên tòa, do sự vắng mặt cha mẹ của Đen và luật sư bào chữa. Dự kiến phiên tòa sẽ mở lại vào ngày 10/4.

Khu vực trước nhà của nạn nhân là nơi Thạch Đen trèo lên tường để đột nhập vào trong - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo hồ sơ tố tụng, Thạch Đen chuyên hái dừa và từng được bà An (tên đã thay đổi, 48 tuổi, ở xã An Mỹ, huyện Kế Sách) thuê hái trái. Đêm 14/9/2018, bị cáo đột nhập vào nhà nạn nhân với ý định sát hại gia chủ để cướp tài sản. Đen sau đó vào phòng ngủ và bóp cổ nạn nhân cho đến chết.

Trước khi tẩu thoát, Đen lấy một sợi dây chuyền và lột quần áo nạn nhân để hiếp dâm. Tuy nhiên, thấy người phụ nữ bất động nên anh ta kéo thi thể vào nhà vệ sinh rồi đẩy vào thùng nước.

Sáng hôm sau, vợ chồng chị ruột bà An phát hiện vụ việc nên báo công an. Đến 17/9/2018, Thạch Đen bị cảnh sát phát hiện trong một quán giải khát gần nhà khi trên cổ có đeo sợi dây chuyền của nạn nhân.

Trong quá trình điều tra, Đen khai thường xuyên sử dụng ma túy. Khi lên cơn ngáo đá và cần tiền để mua ma túy, Đen đã nghĩ đến việc đột nhập nhà bà Mỹ rồi gây ra trọng án.

Với những hành vi đã gây ra, Thạch Đen bị VKSND tỉnh Sóc Trăng truy tố 3 tội là Giết người, Hiếp dâm và Cướp tài sản.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-phu-nu-u50-day-thi-the-vao-thung-nuoc-hoan-phien-toa-vi-khong-co-nguoi-bao-chua-a267141.html