Vụ giết người sau 2 năm "ôm hận" bị đấm gãy răng: Tử hình hung thủ Trần Huy Bình


Thứ 3, 29/12/2020 | 12:27


Cùng sự kiện

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định hành vi của Trần Huy Bình có tính chất côn đồ, không thể giáo dục cải tạo được nên đã tuyên phạt bị cáo mức án cao nhất là tử hình.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định hành vi của Trần Huy Bình có tính chất côn đồ, không thể giáo dục cải tạo được nên đã tuyên phạt bị cáo mức án cao nhất là tử hình.

Bị cáo Trần Huy Bình tại phiên tòa xét xử. Ảnh: An ninh Thủ đô

Mới đây, TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm vụ án giết người, bị cáo là Trần Huy Bình (SN 1978, ở Chương Mỹ, Hà Nội).

Bị hại trong vụ án này là anh Nguyễn Văn N. (SN 1976), trú cùng địa phương với bị cáo.

Quá trình xét xử vụ án, bị cáo Bình thành khẩn khai nhận hành vi tước đoạt mạng sống người cùng thôn đúng như cáo trạng truy tố.

Nói về động cơ gây án, Bình vẫn cho rằng do từng bị bị hại đánh gãy răng nên mới thù tức và ra tay sát hại anh N..

TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm vụ án và cho rằng hành vi của Bình có tính chất côn đồ, thể hiện sự không thể giáo dục cải tạo được nên tuyên phạt bị cáo án tử hình.

Cáo trạng vụ án cho hay, năm 2018, Trần Huy Bình đi ăn cưới cùng anh N.. Trong đám cưới, hai người xảy ra mâu thuẫn, xích mích và Bình bị anh N. đấm nhiều phát dẫn tới gãy răng. Từ đó, Bình thù tức và có ý định đánh anh N. để trả thù.

Sáng 2/7, Bình đi làm giúp trong một đám hỏi và được biết anh N. có uống rượu rồi ra một quán cà phê. Đối tượng liền chuẩn bị một con dao bầu rồi đi tìm anh N..

Đến chiều cùng ngày, Bình đến quán cà phê nơi anh N. đang ngồi và đi vào, rút dao đâm nạn nhân một nhát. Sau đó, Bình lấy xe máy đi thẳng đến công an xã sở tại trình báo sự việc, giao nộp tang vật.

Anh N. bị thương, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-sau-2-nam-om-han-bi-dam-gay-rang-tu-hinh-hung-thu-tran-huy-binh-a350982.html