Vụ “giết vợ đoạt chồng” bằng trà sữa: Sáng nay (31/12) sẽ khai quật tử thi nạn nhân


Thứ 2, 30/12/2019 | 23:48


Liên quan đến vụ "giết vợ đoạt chồng" bằng trà sữa chấn động Thái Bình, dự kiến 8h ngày 31/12 cơ quan công an sẽ tiến hành khai quật tử thi nạn nhân H. để điều tra làm rõ

Liên quan đến vụ "giết vợ đoạt chồng" bằng trà sữa chấn động Thái Bình, dự kiến 8h sáng nay (31/12) cơ quan công an sẽ tiến hành khai quật tử thi nạn nhân H. để điều tra làm rõ vụ việc.

Tối ngày 30/12, trả lời báo Tiền Phong, ông Phạm Văn Thịnh - tổ trưởng tổ dân phố số 37 (phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình) - nơi gia đình chị H đang sinh sống cho biết, đại diện chính quyền địa phương và gia đình nạn nhân đã nhận được thông báo từ Công an tỉnh Thái Bình về việc sẽ tiến hành khai quật tử thi nạn nhân H vào 8 giờ sáng mai (31/12) để làm sáng tỏ cái chết của chị này sau khi uống trà sữa rồi bị tử vong bất thường tại nơi làm việc.

Trước đó, ngày 3/12, chị N.T.H (29 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình) - là nhân viên điều dưỡng khoa nội 3, Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình tử vong bất thường sau khi uống trà sữa.

Nghi phạm T. Ảnh: Dân Trí

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí đưa tin, công an thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình vừa xác nhận đã bắt giữ Lại Thị Kiều T. (25 tuổi), trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, là nghi phạm trong vụ án đầu độc bằng trà sữa khiến một phụ nữ tử vong.

Kết quả điều tra ban đầu, T. có quan hệ tình cảm với anh rể của mình là P.V.Q. (30 tuổi), trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Khi anh Q. đề nghị chia tay, T. đã nảy sinh ý định đầu độc chị họ của mình là chị Đ.T.Y. (30 tuổi), cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình, là vợ anh P.V.Q.

Vào ngày 3/12, T. đã mua 6 cốc trà sữa rồi dùng bơm tiêm bơm chất độc Natri Xyanua (được nghi phạm đặt mua trên mạng trước đó) vào 4 cốc trà sữa. Sau đó, T. dùng sim rác gọi thuê người gửi 6 cốc trà sữa này đến Bệnh viện Phổi Thái Bình cho chị Y.. Để tránh bị lộ, T. gửi kèm một túi đựng hoa quả (quả quýt) và một phong bì bên trong có để 100 nghìn đồng để mọi người nhầm tưởng là quà của bệnh nhân biếu chị Y.

Khi trà sữa được gửi đến bệnh viện thì chị Y. không ở đó nên đồng nghiệp đã nhận thay và để vào tủ lạnh tại phòng hành chính. Đến khoảng 10h ngày 3/12, một đồng nghiệp của chị Y. là chị N.T.H. lấy 1 cốc trà sữa từ tủ lạnh ra uống. Vừa uống được vài ngụm thì nữ điều dưỡng này ngã gục rồi tử vong sau đó.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-vo-doat-chong-bang-tra-sua-sang-nay-3112-se-khai-quat-tu-thi-nan-nhan-a306619.html