Vụ hai nữ phó giám đốc ở Hà Nội tố bị người đàn ông hành hung: Một nạn nhân bị gãy xương sườn


Thứ 4, 12/08/2020 | 03:15


Cùng sự kiện

“Tôi đang nghe điện thoại bị bị một người tên Tứ lao vào hành hung gây thương tích phần mềm còn chị Yến bị đánh dẫn đến gãy xương sườn, tràn dịch màng phổi..."

“Tôi đang nghe điện thoại bị bị một người tên Tứ lao vào hành hung gây thương tích phần mềm còn chị Yến bị đánh dẫn đến gãy xương sườn, tràn dịch màng phổi...", nạn nhân kể.

Hình ảnh về vụ việc - Ảnh cắt từ clip trên TPO

Theo Tiền Phong, 2 nạn nhân tố bị hành hung là bà Phạm Hồng Nhung (SN 1986) và bà Phạm Hồng Yến (SN 1984, cùng trú tại Thanh Trì, Hà Nội) đều là PGĐ Cty CP CDA Việt Nam.

Bà Nhung cho hay, chiều 10/8, hai người đến làm việc với Cty CP Đầu tư và Phát triển dược liệu DTA Group (thuê nhà xưởng của Cty TNHH Vạn Thịnh Lâm) ở KCN Quang Minh II (xã Kim Hoa, huyện Mê Linh, Hà Nội) về công việc kinh doanh thì bị một người đàn ông hành hung gây thương tích.

“Tôi đang nghe điện thoại bị bị một người tên Tứ lao vào hành hung gây thương tích phần mềm còn chị Yến bị đánh dẫn đến gãy xương sườn, tràn dịch màng phổi hiện đang điều trị tại bệnh viện Việt Đức” – bà Nhung thông tin.

Cũng theo bà Nhung, chưa dừng lại đó, khi một số người chứng kiến sự việc tới can ngăn thì bị người này chửi bới, đe dọa và nói sẽ tìm đến tận nhà chúng tôi để tiếp tục đánh.

Liên quan đến vụ việc, tờ Kiến Thức dẫn lời bà Nhung cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, người đàn ông tên Tứ và gia đình người này không có một lời hỏi han, thăm hỏi đến những người bị hại. Sau khi xảy ra sự việc, bà Nhung đã có đơn trình báo gửi Công an xã Kim Hoa, hiện nay Công an xã Kim Hoa bước đầu đã phối hợp với Công an huyện Mê Linh xuống đo vẽ hiện trường, ghi lời khai của những người liên quan và thu thập, củng cố tài liệu, chứng cứ để giải quyết theo quy định.

Chiều ngày 11/8, trao đổi trên Kiến Thức, Thượng tá Trần Đình Nghĩa, Trưởng Công an huyện Mê Linh xác nhận có vụ việc nghi vấn nữ Phó giám đốc bị một người đàn ông đánh gãy xương sườn và cho biết đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-nu-pho-giam-doc-o-ha-noi-to-bi-nguoi-dan-ong-hanh-hung-mot-nan-nhan-bi-gay-xuong-suon-a334577.html