Vụ hỗn chiến 3 người chết ở Bình Dương: Nghi phạm 34 tuổi khai gì?


Thứ 6, 01/01/2021 | 01:30


Cùng sự kiện

Nghi phạm 34 tuổi khai nhận vì bất ngờ bị đánh trong quán nhậu nên rút dao thủ sẵn trong người đâm loạn xạ vào nhóm đối thủ khiến 3 người tử vong.

Nghi phạm 34 tuổi khai nhận vì bất ngờ bị đánh trong quán nhậu nên rút dao thủ sẵn trong người đâm loạn xạ vào nhóm đối thủ khiến 3 người tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ hỗn chiến 3 người chết ở Bình Dương. Ảnh: Người Lao Động 

Liên quan đến vụ hỗn chiến 3 người chết ở Bình Dương, tối 31/12/2020, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, đã có báo cáo về vụ án mạng xảy ra tại quán lẩu bò tại xã An Tây vào chiều cùng ngày.

Theo cảnh sát, nghi phạm Nguyễn Thanh Hùng (34 tuổi, ngụ ở xã Phú An) đã khai nhận hành vi dùng dao đâm chết 3 người.

Từ lời khai của nghi phạm 34 tuổi, công an cho biết, đối tượng được Lầy Thanh Đức (27 tuổi, ngụ ở huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) mời đến quán lẩu bò 868 trên đường An Tây 047 nhậu.

Hùng rủ thêm Trần Huấn Luyện (27 tuổi, ngụ ở Kiên Giang) và Nguyễn Minh Đúng (ngụ ở Cà Mau) đi cùng.

Sau đó, Đức tiếp tục gọi mời thêm Nguyễn Nhân Hòa (36 tuổi, ngụ ở xã An Tây) đến quán cùng nhậu. Do có mâu thuẫn từ trước, Hòa rủ thêm 7 thanh niên mang theo gậy 3 khúc, kiếm đến quán.

Khi vừa vào quán, Hòa đã dùng gậy 3 khúc đánh Đức, đồng thời nhóm của Hòa cũng xông vào đánh nhóm của Hùng.

Bất ngờ bị đánh, những người trong quán đã bỏ chạy. Riêng nghi phạm Hùng rút dao thủ sẵn trong người đâm loạn xạ vào nhóm đối thủ.

Nghi phạm 34 tuổi tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Thông tin về sự việc, Người Lao Động cho hay, vụ hỗn chiến khiến nhiều người bị thương phải đưa đến bênh viện cấp cứu.

Do vết thương quá nặng nên 3 người đã tử vong tại bệnh viện gồm: Thái Trọng Hữu, Trần Minh Quang và Trần Văn Lượng, 4 người khác đang được tiếp tục cấp cứu.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương - đã đến hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và Công an thị xã Bến Cát điều tra, bắt giữ nhanh đối tượng gây án.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hon-chien-3-nguoi-chet-o-binh-duong-nghi-pham-34-tuoi-khai-gi-a351234.html