+Aa-
    Zalo

    Vụ hỗn chiến kinh hoàng, 1 người chết trên Quốc lộ 61: Hung khí được cất giấu dưới huyệt mộ

    ĐS&PL Liên quan vụ hỗn chiến kinh hoàng, 1 người chết trên Quốc lộ 61, sau khi gây án, các đối tượng mang hung khí về nhà cất giấu dưới huyệt mộ đã lấy hài cốt phía sau nhà.

    Liên quan vụ hỗn chiến kinh hoàng, 1 người chết trên Quốc lộ 61, sau khi gây án, các đối tượng mang hung khí về nhà cất giấu dưới huyệt mộ đã lấy hài cốt phía sau nhà.

    Ngày 10/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đã bắt được 8 đối tượng trong vụ hỗn chiến chém chết người trên Quốc lộ 61, đoạn qua ấp Sua Đủa, xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành khiến 2 người thương vong.

    8 đối tượng bị bắt giữ gồm: Trần Tuấn Thanh (SN 1993), ngụ huyện Phong Điền (TP Cần Thơ); Chung Thanh Tuấn (tự là Tuấn Chấu - SN 1995, ngụ huyện Giồng Riềng (Kiên Giang); Danh Luận (SN 1996), ngụ huyện Châu Thành (Kiên Giang) và Trần Văn Nam (SN 1992), Trần Thanh Việt (SN 1994), Liêu Hoàng Tuấn (tự là Tuấn Đen, SN 1997), Trần Văn Thảnh (SN 1991), Trần Văn Tài (SN 1989) cùng ngụ TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Công an tỉnh Kiên Giang cũng thu giữ nhiều hung khí của vụ án được cất giấu dưới huyệt mộ của gia đình các đối tượng.

    8 đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Công an Nhân dân

    Liên quan đến vụ án, các đối tượng khai nhận, chiều ngày 8/1, Thanh cùng với Tuấn Chấu, Nam, Việt, Thảnh, Tuấn Đen, Tài và một đối tượng khác đang trên đường đi nhậu về theo từ hướng trấn Minh Lương, huyện Châu Thành về TP Rạch Giá.

    Do có mâu thuẫn trong việc làm ăn từ trước khi nhóm Thanh đi đến đoạn Quốc lộ 61 (khu vực gần bến xe khách tỉnh Kiên Giang) thì bị P.V.T. (SN 1997; ngụ xã Thuận Hòa, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) cùng một số người khác đuổi theo chặn đầu xe.

    Các đối tượng trong nhóm của Thanh đã dùng súng bắn đạn bi nổ nhiều phát để thị uy, sau đó dùng dao tự chế chém T. chết tại chỗ, 1 người trong nhóm của Triêu là Lê Văn Tuấn bị trọng thương rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Đặc biệt sau khi gây án, các đối tượng mang hung khí là 4 con dao tự chế về nhà cất giấu dưới huyệt mộ đã lấy hài cốt phía sau nhà. Khi phát hiện, người thân của nhóm đối tượng này đem 4 con dao đến cơ quan công an giao nộp.

    Hình ảnh vụ hỗn chiến. Ảnh: Dân Trí

    Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đang tiến hành các thủ tục để khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội giết người và tiếp tục điều tra mở rộng, để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hon-chien-kinh-hoang-1-nguoi-chet-tren-quoc-lo-61-hung-khi-duoc-cat-giau-duoi-huyet-mo-a352240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan