+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ kế nghi sát hại con chồng ở Tuyên Quang: Lần ra manh mối từ vết lạ tay áo nghi phạm

    ĐS&PL Liên quan đến vụ mẹ kế sát hại con chồng ở Tuyên Quang, cơ quan công an đã phát hiện trên tay áo của Thức có vết máu nghi là của nạn nhân nên đã tập trung lấy lời khai.

    Liên quan đến vụ mẹ kế sát hại con chồng ở Tuyên Quang, cơ quan công an đã phát hiện trên tay áo của Thức có vết máu nghi là của nạn nhân nên đã tập trung lấy lời khai của nghi phạm.

    Vụ án mẹ kế sát hại con chồng ở Tuyên Quang đang khiến dư luận xôn xao. Nạn nhân được xác định là bé Bàn Văn T. (6 tuổi, xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang).

    Bước đầu nghi phạm La Thị Thức (30 tuổi, trú xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) đã thừa nhận hành vi sát hại bé T., con riêng của chồng là anh Bàn Văn Bao (SN 1987, trú xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang).

    Nạn nhân Bàn Văn T. (6 tuổi) trước khi bị mẹ kế sát hại . Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo báo Vietnamnet, hiện công an tỉnh Tuyên Quang đang tạm giữ nghi phạm Thức để làm rõ hành vi sát hại bé T., rồi phi tang ở vườn mía. Nguồn tin này cho hay, trước đó ngày 23/11, anh Bao không thấy con trai ở nhà nên nhờ hàng xóm, người thân tìm kiếm nhưng không thấy nên trình báo cơ quan công an.

    Tại buổi làm việc ở trụ sở UBND xã, công an phát hiện trên tay áo của Thức có vết máu nghi là của nạn nhân nên đã tập trung lấy lời khai. Qua đấu tranh, Thức đã thừa nhận hành vi sát hại cháu T. và phi tang ở vườn mía sau nhà.

    Trước sự ra đi quá xót xa và bất ngờ của cháu T., người thân nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng. Theo báo Người Đưa Tin, ngồi thẫn thờ bên linh cữu con trai, anh Bao cũng chỉ biết cúi đầu cảm ơn đến tất cả mọi người, làng xóm đã hỗ trợ anh tìm cháu cũng như tổ chức tang lễ cho cháu T..

    Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ông Triệu Vân Tá, người nhà nạn nhân cho biết: “Ở đây vụ việc như thế này chưa từng xảy ra. Tội nghiệp cho đưa cháu của tôi, nó không biết cái gì cả”.

    “Bao số nó cũng khổ, vừa mới về đây vay mượn tiền mua căn nhà này còn chưa trả hết nợ, không ngờ chuyện đau lòng này lại xảy đến với gia đình, đau xót lắm. Sau khi xảy ra sự việc thì gia đình cũng đã báo tin đến người vợ cả của anh Bao nhưng chị này đã lập gia đình mới sinh con nên chưa thể đến được”, anh rể anh Bao cho hay.

    Gia đình tổ chức tang lễ cho cháu T. Ảnh: Người Đưa Tin

    Trưởng thôn Nà Chúc, xã Hồng Quang cho biết thêm: “Anh Bao là người sống hoà đồng với mọi người, ở làng xóm cũng không có điều tiếng gì. Còn chị Thức mới về chung sống với anh Bao được vài ngày nên chưa ai nắm rõ về tính cách”.

    Được biết, ông bà (bố mẹ anh Bao) cũng đã ly hôn từ lâu, mỗi người một nơi. Sau khi ly hôn với vợ cũ, anh Bao ở một mình nuôi cháu T. Mới đây, anh Bao nảy sinh tình cảm với chị Thức và 2 người đến với nhau. Chị Thức mới sinh con hơn 1 tháng và vừa từ quê ngoại lên ở với chồng được 2 hôm thì xảy ra sự việc.

    Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-ke-nghi-sat-hai-con-chong-o-tuyen-quang-lan-ra-manh-moi-tu-vet-la-tay-ao-nghi-pham-a302084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan