+Aa-
    Zalo

    Vụ một người tự tử trong khu cách ly: Giám đốc Công an Đà Nẵng lên tiếng

    ĐS&PL Nạn nhân là T.A.T. (SN 1977, quê Hưng Yên) đã treo cổ tự tử tại khu cách ly ở một khách sạn trên địa bàn quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng tối 26/12.

    Nạn nhân là T.A.T. (SN 1977, quê Hưng Yên) đã treo cổ tự tử tại khu cách ly ở một khách sạn trên địa bàn quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng tối 26/12.

    Chiều 28/12, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng đã thông tin về vụ tài xế chở 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép tự tử trong khu cách ly.

    Nạn nhân là ông T.A.T. (SN 1977, quê Hưng Yên) đã treo cổ tự tử tại khu cách ly ở một khách sạn trên địa bàn quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng tối 26/12.

    Cụ thể, vào khoảng 1h30 ngày 21/12, lực lượng CSGT thuộc trạm CSGT Cửa Ô Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng phát hiện ôtô biển số 17A-11069 do tài xế T. điều khiển chạy trên Quốc lộ 1 vừa qua hầm Hải Vân dấu hiệu vi phạm nên dừng xe.

    Xe ô tô do tài xế T. chở 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam bị phát hiện khi đi qua địa phận Đà Nẵng Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Tài xế T. khai nhận chở 6 người trên từ Mỹ Đình - Hà Nội vào Quảng Ngãi với giá 6 triệu đồng.

    Công an xác định số người trên nhập cảnh trái phép vào Việt Nam từ ngày 19/12, không xuất trình được thị thực nhập cảnh. Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa những người này đi cách ly theo quy định để phòng chống dịch COVID-19. Tài xế T. sau đó bất ngờ phát hiện treo cổ tự tử tại khu cách ly vào tối 26/12.

    Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng thông tin về vụ việc. (Ảnh: Dân Trí)

    Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng thông tin, tài xế T. là một mắt xích trong đường dây đưa người nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Trước khi bị công an phát hiện, tài xế này đã có vài lần chở người nhập cảnh trái phép trót lọt đến các tỉnh thành khác, không phải Đà Nẵng.

    Sau khi nhân viên trong khu cách ly phát hiện vụ việc đã lập tức báo cơ quan chức năng. Công an đã lập tức đến khám nghiệm hiện trường, thông báo cho viện kiểm sát, gia đình và chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng cũng tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

    Đối với hành vi đưa người nhập cảnh trái phép của tài xế này, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng khẳng định chưa áp dụng bất kỳ biện pháp nghiệp vụ nào.

    Nhận định về nguyên nhân tự tử của tài xế trên, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên cho hay qua xác minh của cơ quan công an, gia đình tài xế T. có hoàn cảnh đặc biệt. Cụ thể, tài xế này và vợ vừa ly hôn, mỗi người thỏa thuận nuôi 1 con. Nhà cửa, xe cộ bán khi ly hôn, tài xế T. phải đi ở nhà thuê.

    Do hoàn cảnh khó khăn như trên nên tài xế T. đã tham gia vận chuyển người nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mot-nguoi-tu-tu-trong-khu-cach-ly-giam-doc-cong-an-da-nang-len-tieng-a350892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan