Vụ nam sinh gục chết với con dao cắm trên ngực: Nạn nhân từng bị người lạ đâm trọng thương


Thứ 6, 24/07/2020 | 04:24


Liên quan đến vụ nam sinh gục chết cạnh xe máy trên vỉa hè ở TP.HCM, người thân cho biết, nạn nhân từng bị truy sát cách đây 1 tháng.

Liên quan đến vụ nam sinh gục chết cạnh xe máy trên vỉa hè ở TP.HCM, người thân cho biết, nạn nhân từng bị truy sát cách đây 1 tháng.

Ngày 24/7, cơ quan Công an quận 9, TP.HCM cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nam sinh viên bị đâm tử vong trên địa bàn phường Tăng Nhơn Phú A.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Báo Giao thông

Danh tính nạn nhân được xác định là Trần Bách Khoa (22 tuổi, quê ở Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) là sinh viên một trường đại học trên địa bàn.

Theo người thân nạn nhân, cách đây 1 tháng vào tháng 6/2020, Khoa từng bị 1 người lạ dùng hung khí đâm trọng thương. Sự việc đã được trình báo cơ quan chức năng, nhưng nghi phạm chưa bị bắt giữ. Đến nay thì xảy ra sự việc đau lòng.

Như tin tức đã đưa, khoảng 14h ngày 23/7, người dân đi trên đường D2 phát hiện 1 thanh niên điều khiển xe máy BKS 47K1 - 107xx, chạy hướng ra đường Lê Văn Việt.

Khi đến cổng sau của trường mầm non Tuổi Hồng (phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9) thì lao sang trái, leo lên vỉa hè rồi gục xuống đất.

Người dân vội chạy đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên ngực có 1 con dao. Nhận tin báo, Công an quận 9 có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan chức năng sau đó xác định danh tính nam thanh niên trên là Trần Bách Khoa.

Đến tối muộn cùng ngày, cơ quan công an mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-guc-chet-voi-con-dao-cam-tren-nguc-nan-nhan-tung-bi-nguoi-la-dam-trong-thuong-a332016.html