Vụ nam sinh lớp 11 bị nhóm côn đồ chặn đánh: Anh trai nạn nhân hé lộ tình tiết "sốc"


Thứ 5, 18/06/2020 | 09:33


Cùng sự kiện

Theo anh trai nạn nhân, sau khi bị nhóm côn đồ chặn đánh, nam sinh lớp 11 cũng không biết nguyên nhân vì sao mình bị đánh, thời gian qua cũng không có mâu thuẫn với ai.

Theo anh trai nạn nhân, sau khi bị nhóm côn đồ chặn đánh, nam sinh lớp 11 cũng không biết nguyên nhân vì sao mình bị đánh, thời gian qua cũng không có mâu thuẫn với ai.

An ninh - Hình sự - Vụ nam sinh lớp 11 bị nhóm côn đồ chặn đánh: Anh trai nạn nhân hé lộ tình tiết 'sốc'

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông 

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 11 bị nhóm côn đồ chặn đánh trọng thương, danh tính nạn nhân được xác định là em N.L.T (học sinh lớp 11A5 trường THPT Võ Văn Tần, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Vụ việc xảy ra vào ngày 12/6 tại khu vực thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Thầy Huỳnh Công Thành, Hiệu trưởng trường THPT Võ Văn Tần cho biết: "Em T. bị đánh đứt gân ở bên tay phải và ảnh hưởng đến xương, hiện tay em T. vẫn phải bó bột. Do các em đang bước vào kỳ thi nên em T. đã quay trở lại trường, nhà trường sẽ tạo điều kiện cho em T. viết bằng tay trái để thi theo hình thức trắc nghiệm".

Theo thầy Hiệu trưởng trường THPT Võ Văn Tần, vào thời điểm trên, em T. cùng một vài bạn đang trên đường đi học về thì bị nhóm thanh niên trẻ khoảng 10 người mang theo hung khí là mã tấu chặn đánh.

Do nhóm người này nhắm vào em T. nên chỉ có T. bị các đối tượng đánh. Do em mặc áo khoác, đeo balo nên khi bị đối tượng chém may mắn không làm em bị thương nặng.

Theo nhận xét của cô giáo chủ nhiệm lớp T., T. có học lực trung bình nhưng rất ngoan, không phải trường hợp cá biệt hay gây gổ đánh nhau.

Anh trai nạn nhân cho biết, mặc dù bị nhóm côn đồ dùng hung khí đuổi chém nhưng T. may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng.

"Sau khi bị đánh, T cũng không biết nguyên nhân vì sao mình bị đánh và T cũng không có mâu thuẫn với ai trong thời gian qua. Với nhóm người đuổi chém, em trai tôi cũng không nhận ra ai quen cả. Từ trước đến nay T ngoan lắm và xóm làng ai cũng quý mến. T cũng chưa nghỉ học một buổi nào mà không có phép.

Những hôm được nghỉ học T lại tham gia các môn thể thao như bóng đá hoặc cùng một bạn hàng xóm gần bằng tuổi câu cá trước nhà. Hiện công an đang điều tra sự việc và chưa có kết quả. Từ sau hôm bị đánh, hàng ngày gia đình phải đưa đón T tới trường", người anh trai của T. nói.

Như đã đưa tin trước đó, vào khaongr 17h ngày 12/6, trên đường đi học về nhà ở xã Hựu Thạnh, em Lê T. bị hơn 10 thanh niên cầm hung khí chặn lại.

Tại đây, T. bỏ xe lao qua bên đường trốn chạy thì bị nhóm này đuổi theo chém đứt 3 gân bàn tay phải cùng nhiều vết thương trên cơ thể.

Nhóm thanh niên bỏ đi sau khi được người dân can ngăn, T. được đưa đi bệnh viện ở TP.HCM cấp cứu. Sau đó, em Triết được xuất viện về nhà và đi học trở lại vào ngày 16/6.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-11-bi-nhom-con-do-chan-danh-anh-trai-nan-nhan-he-lo-tinh-tiet-soc-a327669.html