+Aa-
    Zalo

    Công an vào cuộc điều tra vụ nam sinh lớp 6 bị bố của bạn đánh ngay tại lớp học

    ĐS&PL Chỉ huy Công an TP.Điện Biên Phủ cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ nam sinh lớp bị bố của bạn đánh ngay trong lớp học.

    Chỉ huy Công an TP.Điện Biên Phủ cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ nam sinh lớp bị bố của bạn đánh ngay trong lớp học.

    Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động

    Liên quan đến vụ nam sinh lớp 6 bị bố của bạn đánh ngay tại lớp học, trả lời Tri Thức Trực Tuyến, ngày 18/12, Chỉ huy Công an TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, cho biết đơn vị đang điều tra vụ một nam sinh lớp 6 trường THCS Tân Bình (phường Tân Thanh) bị một phụ huynh hành hung ngay tại lớp học.

    "Chúng tôi đã triệu tập người đàn ông trong vụ việc để làm rõ hành vi xâm hại đến nạn nhân 11 tuổi", lãnh đạo Công an TP.Điện Biên Phủ cho hay.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng 9/12, cháu N.Q.H. (11 tuổi) đánh nhau với bạn cùng lớp là cháu T.N.M. tại trường THCS Tân Bình. Sau đó, M. mách với gia đình.

    Đến khoảng 14h cùng ngày, phụ huynh em M. là ông T.N.P. đến trường tìm và đánh cháu H.

    Bố của nạn nhân H. là anh N.T.C. cho biết, con trai mình bị người đàn ông trên đấm liên tục vào đầu, đá vào bụng.

    "Ông ta còn lôi con trai tôi ra ngoài lớp học để tiếp tục đấm vào đầu", anh C. kể.

    Đến chiều cùng ngày, anh C. được ban giám hiệu của trường mời đến làm việc về sự cố con trai anh đánh nhau với bạn. Lúc này, bố H. mới biết con trai mình bị đánh. Toàn bộ sự việc được học sinh lớp 6A4 và camera giám sát của lớp học ghi lại.

    Sau khi sự việc xảy ra, gia đình của cháu M. đã đến xin lỗi H. nhưng theo anh C., thái độ xin lỗi của bố mẹ M. rất miễn cưỡng.

    "Sau khoảng 1 tuần, con trai tôi vẫn bị sưng đầu, má, khuỷu tay và ngón tay bị bong chân, cơ thể xước xát nhiều. Tinh thần của cháu vẫn hoảng sợ", anh C. chia sẻ.

    Hình ảnh phụ huynh xông vào trường đánh nam sinh trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác được camera ghi lại. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Thông tin về sự việc, ông Đào Hoài Nam, Phó chủ tịch UBND TP.Điện Biên Phủ xác nhận với báo Người Lao Động và cho biết, UBND TP.Điện Biên Phủ đã chỉ đạo phòng GD&ĐT cùng với nhà trường làm rõ trách nhiệm trong tác quản lý và các cá nhân có liên quan.

    Đồng thời, chỉ đạo công an xem xét giải quyết theo quy định của pháp luật, quan điểm không bao che, né tránh trách nhiệm.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-vu-nam-sinh-lop-6-bi-bo-cua-ban-danh-ngay-tai-lop-hoc-a349843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan