Vụ người đàn ông bị đánh tử vong sau trận cãi vã: Hàng xóm nói gì?


Thứ 2, 26/04/2021 | 23:46


Cùng sự kiện

Theo thông tin từ hàng xóm, người đàn ông bị đánh tử vong sau trận cãi vã sinh sống tại ki ốt cùng vợ, con, người vợ đang mang bầu, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Theo thông tin từ hàng xóm, người đàn ông bị đánh tử vong sau trận cãi vã sinh sống tại ki ốt cùng vợ, con. Người vợ đang mang bầu, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc người đàn ông bị đánh chết sau trận cãi vã. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Vietnamnet dẫn thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đến tối 26/4, đơn vị vẫn đang phối hợp cùng Công an TP.Thuận An khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến một người tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tấn Đạt (SN 1983, quê Kiên Giang).

Thông tin ban đầu, vào chiều tối cùng ngày, anh Đạt đang ở ki-ốt tại phường An Phú, TP.Thuận An thì có một nhóm thanh niên đến nói chuyện. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Lúc này, nhóm thanh niên lao vào đánh anh Đạt gục xuống đất bất tỉnh. Sau khi thấy nạn nhân không phản kháng, nhóm người này lên xe bỏ đi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Liên quan đến sự việc, Công Lý dẫn lời người dân xung quanh khu vực hiện trường cho biết, nạn nhân hiện đang sinh sống tại ki ốt trên cùng vợ, con, người vợ đang mang bầu, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thường ngày, người đàn ông này rửa xe và bán cà phê.

Người dân cũng cho hay, nạn nhân có vay mượn một số tiền với lãi suất cao và không thể tiếp tục trả được nên mới xảy ra mâu thuẫn dẫn đến án mạng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-danh-tu-vong-sau-tran-cai-va-hang-xom-noi-gi-a363783.html