Vụ người đàn ông bị đổ xăng đốt ở Nghệ An: Vợ nạn nhân tiết lộ sốc


Thứ 5, 09/07/2020 | 08:27


Liên quan đến vụ người đàn ông bị đổ xăng đốt ở Nghệ An, vợ nạn nhân cho biết nghi phạm cho rằng chồng chị báo chuyện mình nhận hàng ngoài lên công ty....

Liên quan đến vụ người đàn ông bị đổ xăng đốt ở Nghệ An, vợ nạn nhân cho biết nghi phạm cho rằng chồng chị báo chuyện mình nhận hàng ngoài lên công ty, khiến bị đuổi việc.

Liên quan đến vụ việc anh Phạm Ngọc S. (26 tuổi, trú xã Hưng Lộc, TP. Vinh, Nghệ An) bị tưới xăng, đốt gây bỏng nặng, cơ quan công an đã tạm giữ nghi phạm Đinh Khắc Q. (28 tuổi, trú tại khối Vĩnh Lạc, phường Đông Vinh, TP. Vinh, Nghệ An) để làm rõ vụ việc.

Chia sẻ với PV báo Vietnamnet, chị Trần Thị V.H (vợ nạn nhân) cho biết,  trước đây chồng chị và Q. làm cùng công ty chuyển phát nhanh, cùng cung đường giao nhận hàng. Anh S. vay của Q. 2,5 triệu đồng, chưa trả.

Cuối tháng 5, trong lúc đi làm thì Q. nhận hàng của một người dân để giao ngoài công ty và bị phát hiện. Q. cho rằng anh S. là người báo chuyện mình nhận hàng ngoài lên công ty, khiến bị đuổi việc.

Chiều 6/7, Q. chặn đường anh S. để nói chuyện rồi xảy ra xích mích rồi Q. đổ chai xăng, châm lửa đốt.

Anh S. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet

Trong khi đó, trả lời báo Đất Việt, Trưởng khối Vĩnh Lạc, phường Đông Vĩnh, TP. Vinh cho hay, Q. hiện làm nghề lái xe tải cho các doanh nghiệp, hiện nay thanh niên này vẫn chưa lập gia đình và sống cùng bố mẹ ở địa phương.

Bố mẹ Q mở cửa hàng bán phở, hoàn cảnh kinh tế gia đình Q cũng ở mức bình thường. Thời gian sống trên địa bàn phường, Q chưa từng gây gổ với ai. Nguyên nhân Q đổ xăng lên người người khác rồi châm lửa đốt đang được công an điều tra làm rõ.

Nguồn tin trên cũng cho hay, vợ chồng anh S. kết hôn được 2 năm nay, có một cháu nhỏ mới gần 2 tuổi. Anh S. mới xin được việc làm ở một công ty chuyển phát tiết kiệm có trụ sở ở Khu Công nghiệp Bắc Vinh từ sau tết đến nay. Còn chị Hồng thì thất nghiệp ở nhà nuôi con nhỏ.

Trong khi đó hoàn cảnh của gia đình chồng cũng không khá giả; bố mẹ làm phụ hồ sống qua ngày. Hiện nay, anh S. bị bỏng nặng nên bố mẹ phải bỏ việc ra Bệnh viện Bỏng Quốc gia chăm con. Tiền bạc tích trữ được bao nhiêu dồn vào việc cứu chồng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-do-xang-dot-o-nghe-an-vo-nan-nhan-tiet-lo-soc-a330268.html