Vụ người đàn ông bị gã trai dí dao vào mặt, đầu trong đêm: Bàng hoàng lời kể nạn nhân


Thứ 4, 14/10/2020 | 03:53


“Hải cho rằng tôi can ngăn Hải đánh vợ, để vợ và con rời nhà đi nơi khác. Hải đánh khiến tôi choáng váng ngã xuống đất rồi đưa dao lên đòi chặt đứt cổ tôi...",

“Hải cho rằng tôi can ngăn Hải đánh vợ, để vợ và con rời nhà đi nơi khác. Hải đánh khiến tôi choáng váng ngã xuống đất rồi đưa dao lên đòi chặt đứt cổ tôi...", ông T. trình bày.

Hình ảnh sự việc cắt từ clip

Theo báo Công lý, ông Nguyễn Vinh T. (66 tuổi, trú xóm 1, xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, Nghệ An) – là nạn nhân bị Nguyễn Đình Hải (trú xóm 2, xã Nam Xuân) - đánh trọng thương, sự việc xảy ra đêm ngày 8/10.

Thời điểm đó, Hải gọi điện cho ông T. ra trang trại để “nhờ tí việc”, vì trang trại của Hải và ông T. ở gần nhau, nên ông T. không nghi ngờ gì, vội lấy xe máy để đi.

Trên đường ra trang trại, ông T. bị Hải khống chế, dùng dao đe dọa, rồi hành hung nhiều lần, tuy nhiên ông T. không dám kháng cự.

“Hải cho rằng tôi can ngăn Hải đánh vợ là nhằm giúp vợ con hắn rời nhà đi nơi khác. Hải vừa đánh vừa chửi khiến tôi choáng váng ngã xuống đất, rồi đưa dao lên đòi “chặt đứt cổ tôi”. Tôi cố gắng chịu đau ngồi dậy thì Hải nhiều lần dí dao vào mặt tôi, rồi dùng chân đạp thẳng vào mặt tôi khiến tôi ngã ngửa người nhiều lần.

Sau khi đánh tôi, Hải bỏ mặc tôi giữa đêm vắng rồi đi về. Tôi cố gắng đứng dậy và gọi báo cho người thân đưa đi cấp cứu”- báo Nghệ An dẫn lời ông T.kể lại sự việc.

Hiện ông T. đã làm đơn đề nghị công an xem xét khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hải.

Báo Pháp luật TP HCM thông tin thêm, camera an ninh cũng quay được cảnh Hải dùng dao đe dọa và hành hung ông T., ông không dám chống cự mà phải chịu đòn đau.

Trong clip cho thấy, ông T. ngồi quỳ xin nhưng vẫn bị Hải dí dao vào mặt và đầu. Hải còn dùng chân đạp vào mặt nhiều lần khiến ông T. ngã xuống đất. Sau đó, Hải bỏ mặc ông T. trong đêm khua rồi mang dao đi về trang trại ngủ.

Ông T. được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu, điều trị vết thương.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-ga-trai-di-dao-vao-mat-dau-trong-dem-bang-hoang-loi-ke-nan-nhan-a342455.html