Vụ người đàn ông bị tố rút súng, lên đạn dọa 2 phụ nữ: Sử dụng súng giả đe dọa


Thứ 5, 08/10/2020 | 02:29


Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) cho biết người đàn ông cầm súng trong vụ việc tên L.. Khẩu súng sử dụng trong đoạn clip là súng giả.

Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) cho biết người đàn ông cầm súng trong vụ việc tên L.. Khẩu súng sử dụng trong đoạn clip là súng giả.

Người đàn ông cầm vật giống khẩu súng - Ảnh: Cắt từ clip.

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông khoảng 40 tuổi, rút một vật giống khẩu súng, có động tác giống như lên đạn… "thị uy" gây xôn xao.

Đoạn video trên thu hút nhiều lượt chia sẻ, bình luận của nhiều người.

Đoạn clip được camera trước căn nhà trên đường Trung Mỹ - Tân Xuân, ấp Vạn Hạnh (xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn) ghi nhận vào ngày 3/10.

Liên quan đến vụ việc này, Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) cho biết, người đàn ông cầm súng trong vụ việc tên L.. Khẩu súng sử dụng trong đoạn clip là súng giả.

Trước đó, trao đổi trên báo Pháp luật TP HCM, bà Nguyễn Thị D. (58 tuổi, tạm trú xã Trung Chánh) xác nhận, mình và chị gái là bà Nguyễn Thị T. (62 tuổi, ngụ xã Trung Chánh) là nhân vật bị người đàn ông rút súng đe dọa.

Bà D. cho biết, người đàn ông là bạn của nữ hàng xóm sát vách. Hôm 3/10, ông này đi xe máy tới thăm bạn.

“Tôi và chị gái đang lúi húi làm và bán dưa chua, người đàn ông này đi tới rồi đập tay cái rầm vào xe máy khiến tôi giật bắn. Tiếp đó ông ta to tiếng chửi bới”, bà D. kể.

Thấy vậy, bà D. cầm điện thoại ghi hình. Người đàn ông sau đó rút súng từ trong người ra, lên đạn lạch cạch.

Thấy người này cầm súng, hai chị em chạy vào nhà đóng cửa, báo công an và không dám ra ngoài.

Tuổi Trẻ Online dẫn lời bà T. cho biết, người đàn ông này đã có lần cùng nữ hàng xóm tấn công em ruột mình. Vụ việc xảy ra hồi tháng 6/2020 và đang được công an giải quyết. Nguyên nhân vụ việc là do trong quá trình xây dựng nhà ở, gia đình bà T. đã nảy sinh mâu thuẫn với hàng xóm và không tìm được tiếng nói chung.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-to-rut-sung-len-dan-doa-2-phu-nu-su-dung-sung-gia-de-doa-a341718.html