Vụ người đàn ông tử vong trong phòng trọ: Đang "vui vẻ" thì tím tái


Chủ nhật, 01/11/2020 | 08:21


Cùng sự kiện

Sau tiếng la hét thất thanh của người phụ nữ phòng bên cạnh, hàng xóm chạy sang thì phát hiện ông V. tử vong trong tình trạng lõa thể trong phòng trọ.

Sau tiếng la hét thất thanh của người phụ nữ phòng bên cạnh, hàng xóm chạy sang thì phát hiện ông V. tử vong trong tình trạng lõa thể trong phòng trọ.

Ngày 1/11, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc người đàn ông được phát hiện chết trong tình trạng không mặc quần áo trong phòng trọ trên địa bàn phường Bình Hòa, thành phố Thuận An.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Vi Văn V. (SN 1978, quê Nghệ An).

Thi thể ông V. được đưa khỏi hiện trường. Ảnh: VTC News

Kết quả điều tra ban đầu, đêm ngày 31/10, khi đang ngủ thì người dân nghe tiếng la hét của một phụ nữ trong phòng trọ thuộc khu dân cư 434, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An. Người dân liền chạy qua xem thì phát hiện ông V. (thuê trọ tại căn phòng trên) tử vong, trên người không một mảnh vải che thân.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Theo báo Công an TP.HCM, dước đầu người phụ nữ trên khai nhận là nhân tình của ông V, chị qua phòng trọ của anh V ngủ lại, trong lúc 2 người đang quan hệ tình dục thì anh V bất ngờ tử vong.

Được biết, thường ngày ông V. sống một mình trong phòng trọ và có quan hệ tình cảm với người phụ nữ trên. 

Hiện nguyên nhân ông V. tử vong đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-phong-tro-dang-vui-ve-thi-tim-tai-a344604.html