Vụ người phụ nữ 38 tuổi bị sát hại ở Thái Nguyên: "Phi công trẻ" ra đầu thú, khai nguyên nhân đâm người tình


Thứ 6, 21/08/2020 | 02:11


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ một người phụ nữ 38 tuổi ở Thái Nguyên bị sát hại, người tình của nạn nhân đã ra đầu thú và khai nguyên nhân gây án.

Liên quan đến vụ một người phụ nữ 38 tuổi ở Thái Nguyên bị sát hại, người tình của nạn nhân đã ra đầu thú và khai nguyên nhân gây án.

Theo tin tức báo Thái Nguyên đăng tải, vào khoảng 00h ngày 19/8, trên địa bàn phường Bãi Bông, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên xảy ra vụ án mạng.

Nạn nhân là chị N.T.H. (sinh 1982, hộ khẩu thường trú tại phường Trung Thành, thành phố Thái Nguyên), hiện đang tạm trú tại tổ dân phố Trung tâm, phường Bãi Bông.

Nghi phạm của vụ án là Hoàng Mạnh Thọ (SN 1990, trú xã Minh Đức, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên). Hiện Thọ đang được cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi Giết người.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Người đưa tin pháp luật

Theo tạp chí Người đưa tin pháp luật, vào 0h ngày 19/8, Hoàng Mạnh Thọ mang theo dao đến phòng trọ của người tình là chị N.T.H. Khi vừa thấy chị H, Thọ đã tiến đến dùng dao chém nhiều nhát khiến chị H. gục ngay tại chỗ. Gây án xong, Thọ nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Chị H. được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Phổ Yên cùng Công an tỉnh Thái Nguyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Đến 9h30 cùng ngày, Thọ đến trụ sở Công an thị xã Phổ Yên đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan công an, Thọ khai có quan hệ tình cảm với chị H. được một thời gian. Trong quá trình yêu đương, giữa Thọ và chị H. xảy ra nhiều mâu thuẫn chưa được hóa giải. Đỉnh điểm, Thọ đã dùng dao đến sát hại chị H..

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-38-tuoi-bi-sat-hai-o-thai-nguyen-phi-cong-tre-ra-dau-thu-khai-nguyen-nhan-dam-nguoi-tinh-a335804.html