+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bán hoa quả bị đâm chết: Vợ nghi phạm lên tiếng

    ĐS&PL Liên quan đến vụ người phụ nữ bán hoa quả bị đâm chết, vợ nghi phạm tiết lộ chồng mình luôn tỏ ra mặc cảm do mắc bệnh suy thận độ 4.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ bán hoa quả bị đâm chết, vợ nghi phạm tiết lộ chồng mình luôn tỏ ra mặc cảm do mắc bệnh suy thận độ 4.

    Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Đào Đại Vương (SN 1987, trú tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh) để điều tra, làm rõ về hành vi "Giết người".

    Nạn nhân trong vụ việc là chị Đặng Thị H. (SN 1980, trú tại xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh).

    Chia sẻ trên tờ Tổ Quốc, chị Hoàng Thị Đ. (vợ của Vương) cho hay, vẫn chưa khỏi bất ngờ trước sự việc.

    Chị Đ. kể, vào sáng ngày 13/7, khi chị đang đi làm công nhân ở nhà máy dệt thì nhận được tin chồng gây án ở khu vực chợ Yên (thuộc phố Yên, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh).

    Nhận tin, chị Đ. vội nghỉ làm, tức tốc về hiện trường thì mọi việc đã quá muộn, nạn nhân bị chồng đâm đã được đưa đi cấp cứu. Đến trưa cùng ngày thì nạn nhân tử vong.

    Theo chị Đ., ở nhà Vương không có mâu thuẫn với ai nhưng anh ta luôn tỏ ra mặc cảm vì bệnh thận đang mang trong người. Hàng tháng thu nhập của chị Đ. chỉ khoảng 5 triệu đủ tiền cho con cái ăn học và chi tiêu trong gia đình còn Vương buôn bán hoa quả để có tiền chạy thận (tiền thuốc ngoài bảo hiểm).

    "Do chồng tôi bị suy thận độ 4 đã quá nặng, sự sống không lường trước nên tôi không dám can thiệp vào tiền mà chồng kiếm được.

    Khu vực nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Tạp chí Người đưa tin pháp luật

    Ông Hoàng Công Kh. (bố vợ Vương) cho biết, sau khi Vương và con gái ông nên duyên vợ chồng, ông đã cho mảnh đất để dựng nhà. Cách đây mấy năm khi Vương mới phát hiện bị bệnh thận, gia đình rất lo lắng và thương cảm. Sự việc Vương ra tay sát hại chị H. khiến ông Kh. và gia đình hết sức bất ngờ, không ai nghĩ anh ta lại dám làm như vậy.

    Chị Hoa (bán hàng tại khu vực chợ Yên- người chứng kiến sự việc) cho hay, chị H. và Vương đều bán hoa quả tại chợ Yên. Vào sáng 13/7, sau khi có một khách mua hàng xong, giữa chị H. và Vương có sự tranh cãi.

    Sau lời qua tiếng lại, Vương chạy đi mua con dao rồi quay về đâm vào lưng chị H. Khi thấy nạn nhân chống cự, Vương tiếp tục đâm thêm nhiều nhát.

    Do sự việc xảy ra quá nhanh, Vương thời điểm gây án rất hung hãn nên không ai dám vào can ngăn.

    "H. ở đây hiền lành, tử tế ai cũng khen và quý mến. Còn thằng Vương bị bệnh thận, mỗi tuần phải đi chạy thận 3 buổi. Thậm chí, nhiều lúc H. còn giúp đỡ Vương dọn dẹp hàng hóa vì biết nó đang chạy thận.

    Vậy mà, không hiểu vì lý do gì thằng này lại hung hãn như vậy. Sau khi gây án, Vương còn nói ‘tao đang chạy thận đằng nào cũng sắp chết, cho mày chết luôn’ rồi hắn bình thản đi thẳng lên công an huyện xin đầu thú".

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-ban-hoa-qua-bi-dam-chet-vo-nghi-pham-len-tieng-a331014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan