+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bán hoa quả bị đâm gục: Nghi phạm nói gì khiến mọi người sợ hãi sau khi gây án?

    ĐS&PL "Sau khi gây án, Vương còn nói ‘tao đang chạy thận đằng nào cũng sắp chết, cho mày chết luôn’ rồi hắn bình thản đi thẳng lên công an huyện xin đầu thú"", nhân chứng nói.

    "Sau khi gây án, Vương còn nói ‘tao đang chạy thận đằng nào cũng sắp chết, cho mày chết luôn’ rồi hắn bình thản đi thẳng lên công an huyện xin đầu thú", nhân chứng chia sẻ.

    Đào Đại Vương tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Giao thông

    Sáng ngày 13/7, tại khu vực chợ Yên, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh (Hà Nội), khi chị Đặng Thị H. (SN 1980, ở thôn Nội Đồng, xã Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội) đang ngồi bán hoa quả thì bất ngờ bị một người đàn ông dùng dao đâm từ phía sau.

    Nghi can được xác định là Đào Đại Vương (SN 1987 ở xã Tiền Phong, huyện Mê Linh).

    Ngày 14/7, trao đổi trên báo Tổ quốc, chị Hoa (bán hàng tại khu vực chợ Yên - PV) kể, sáng 13/7, sau khi có một khách mua hàng xong, giữa chị H. và Vương có sự tranh cãi.

    Sau lời qua tiếng lại, Vương chạy đi mua con dao rồi quay về đâm vào lưng chị H. Khi thấy nạn nhân chống cự, Vương tiếp tục đâm thêm nhiều nhát.

    Do sự việc xảy ra quá nhanh, Vương thời điểm gây án rất hung hãn nên không ai dám vào can ngăn.

    "H. ở đây hiền lành, tử tế ai cũng khen và quý mến. Còn thằng Vương bị bệnh thận, mỗi tuần phải đi chạy thận 3 buổi. Thậm chí, nhiều lúc H. còn giúp đỡ Vương dọn dẹp hàng hóa vì biết nó đang chạy thận.

    Vậy mà, không hiểu vì lý do gì thằng này lại hung hãn như vậy. Sau khi gây án, Vương còn nói ‘tao đang chạy thận đằng nào cũng sắp chết, cho mày chết luôn’ rồi hắn bình thản đi thẳng lên công an huyện xin đầu thú", Tổ quốc dẫn lời một tiểu thương tại chợ Yên chia sẻ.

    Người dân xôn xao bàn tán tại hiện trường vụ việc - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

    Liên quan đến vụ việc, trươc đó, chiều 13/7, trao đổi trên Dân Việt, ông Trần Văn Trung - Chủ tịch xã Tiền Phong xác nhận vụ việc.

    Theo ông Trung vụ việc xảy ra lúc khoảng gần 10h ngày 13/7, hai người xảy ra mâu thuẫn trong đó có 1 nam - 1 nữ đều bán hàng hoa quả ngồi cạnh nhau, nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng là do tranh giành chỗ ngồi.

    "Hai người đã có xích mích từ trước, có thể do quá trình buôn bán giành khách. Sau khi to tiếng, người đàn ông lấy dao đâm vào bụng người phụ nữ. Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ bị nguy kịch được người dân đưa đi cấp cứu tại BV Nhiệt đới Trung ương nhưng không qua khỏi", Dân Việt dẫn lời vị này nói.

    Hiện Công an huyện Mê Linh đang điều tra, làm rõ vụ việc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-ban-hoa-qua-bi-dam-guc-nghi-pham-noi-gi-khien-moi-nguoi-so-hai-sau-khi-gay-an-a330867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan