Vụ người phụ nữ bị sát hại trong khách sạn: Triệu tập thêm 6 người liên quan


Chủ nhật, 08/11/2020 | 11:20


Cùng sự kiện

Công an TP.HCM vừa tiến hành triệu tập thêm 6 người có liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại trong khách sạn để điều tra về hành vi che giấu tội phạm.

Công an TP.HCM vừa tiến hành triệu tập thêm 6 người có liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại trong khách sạn để điều tra về hành vi che giấu tội phạm.

Nghi phạm Hồ Thanh Linh tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News 

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại trong khách sạn ở TP.HCM, đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ được nghi phạm trong vụ án.

Theo đó, danh tính nghi phạm được xác định là Hồ Thanh Linh (16 tuổi, quê Vĩnh Long). Nạn nhân trong vụ việc là bà P.T.L. (45 tuổi, ngụ tỉnh Lào Cai).

Ngoài ra, VTC News dẫn thông tin từ Công an TP.HCM cho hay, đơn vị đã tiến hành triệu tập 6 người khác có liên quan đến vụ án để điều tra về hành vi che giấu tội phạm.

Trước đó, vào trưa 7/11, lực lượng công an bắt giữ Linh khi đối tượng đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Dương.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Linh đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Cụ thể, Linh khai nhận quen biết bà L. qua mạng xã hội và nhắn tin hẹn gặp nhau ở khách sạn để trao đổi mua - bán dâm với bà L.. Đến chiều 29/10, Linh đến gặp bà L. tại khách sạn trên đường số 1 (thuộc phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Tuy nhiên, khi thấy Linh thì bà L. lại không đồng ý “vui vẻ” nên Linh đã ra tay sát hại nạn nhân và cướp tài sản rồi bỏ trốn.

Nghi phạm sát hại người phụ nữ bị camera an ninh ghi hình. Ảnh: Tiền Phong 

Thông tin về sự việc trước đó, Giao Thông cho hay, vào chiều 29/10, thanh niên điều khiển xe máy không biển số đến nhà nghỉ thuộc phường Bình Chiểu để mua dâm bà P.T.L.. Tại đây, đối tượng đã ra tay sát hại bà L., cướp tài sản rồi rời khỏi nhà nghỉ.

Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ nhiều bao cao su, một thanh kim loại dài 80 cm được nối một móc treo quần áo. Bên cạnh đó, công an còn thu giữ chiếc túi xách bên trong không có tài sản của bà L. bị vứt bỏ ở con đường phía sau khách sạn.

Ngày 5/11, Công an quận Thủ Đức đã phát thông báo gửi đến các cơ quan chức năng TP.HCM, công an các tỉnh thành về việc phối hợp truy tìm đối tượng sát hại người phụ nữ trên địa bàn.

Kết quả điều tra, công an xác định đối tượng cao khoảng 1m68, cắt tóc ngắn, mặc áo thun màu xanh ngắn tay cổ tròn, quần jean xanh...

Đến trưa 7/11, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm khi đối tượng đang lẩn trốn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-trong-khach-san-trieu-tap-them-6-nguoi-lien-quan-a345356.html