Vụ người phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ ở Bắc Giang: Lộ diện nghi phạm


Thứ 3, 18/02/2020 | 04:06


Liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ ở Bắc Giang, cơ quan công an đã ra quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với nghi phạm Hiền.

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ ở Bắc Giang, cơ quan công an đã ra quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với nghi phạm Hiền.

Cụ thể nghi phạm sát hại chị Nguyễn Thị P. (SN 1982, trú xã Thái Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) được xác định là Tạ Văn Hiền (SN 1981, trú xã Tiên Phong, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên).

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Tạ Văn Hiền (SN 1981, trú tại xã Tiên Phong, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra về hành vi giết người.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Người Đưa Tin

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an cho biết Tạ Văn Hiền có quen biết với nạn nhân P. Sau khi gây án, Hiền đã uống thuốc trừ sâu để tự tử. Hiện đối tượng đang điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của công an.

Trước đó vào chiều ngày 16/2, Hiền được cho là đến thuê phòng tại nhà nghỉ trên địa bàn thôn Trung Đồng, xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Sau đó khoảng 30 phút, chị P. lên phòng. Tuy nhiên sau đó Hiền rời khỏi nhà nghỉ với biểu hiện lạ. Trước khi đi, Hiền có dặn chút nữa người phụ nữ xuống thanh toán tiền.

Đến khoảng 20h cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ lên phòng kiểm tra thì phát hiện chị P. tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường. Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một con dao nhọn (loại dao bầu) có vết máu, một cọc tiền giả (loại tiền âm phủ) và một chai thuốc trừ sâu đã sử dụng.

Khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân tử vong do 5 vết thương tại các vùng cổ, ngực, tay…

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-trong-nha-nghi-o-bac-giang-lo-dien-nghi-pham-a312051.html