Vụ người phụ nữ lõa thể tử vong trong phòng trọ: Hiện trường không có dấu hiệu bị đột nhập


Thứ 5, 13/02/2020 | 01:36


Cùng sự kiện

Liên quan vụ người phụ nữ lõa thể tử vong trong phòng trọ ở Hải Phòng, kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi, bước đầu xác định nạn nhân tử vong trước đó

Liên quan vụ người phụ nữ lõa thể tử vong trong phòng trọ ở Hải Phòng, kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi, bước đầu xác định nạn nhân tử vong trước đó khoảng vài ngày, cơ thể không có dấu hiệu tác động ngoại lực.

Chiều tối ngày 12/2, Công an TP. Hải Phòng đã thông tin chính thức về vụ việc người phụ nữ tử vong trong phòng trọ trên địa bàn phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 11/2, công an phường Đằng Giang nhận được tin báo về việc phát hiện mùi hôi bốc lên từ phòng trọ của một người phụ nữ trong ngõ 212. Ngay sau đó, cơ quan công an đã xuống hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Tại hiện trường có thi thể một người phụ nữ tử vong trên giường trong tư thế ngủ, không mặc mặc quần chỉ mặc một chiếc áo và đắp chăn.

Từ kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi, bước đầu xác định nạn nhân tử vong trước đó khoảng vài ngày, cơ thể không có dấu hiệu tác động ngoại lực.

Căn phòng nạn nhân ở nằm trong hai dãy nhà trọ xây dựng song song đối cửa, có nhiều người ở, phòng được khóa cửa trong, chìa khóa treo ở nơi cố định trên tường.

Thực nghiệm cho thấy người đứng bên ngoài không thể khóa được cửa trong và cũng không có dấu hiệu đột nhập.

Được biết, khi đến hiện trường, lực lượng công an phải dùng thiết bị đặc chủng mới phá được cửa. Bên trong căn phòng, mọi vật dụng và tài sản không bị xáo trộn, không có dấu hiệu của một vụ án.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị T., SN 1970, làm nghề tự do, có hộ khẩu thường trú tại Phố Cấm (phường Gia Viên, cùng quận Ngô Quyền). Chị T. đã có chồng và con. Tuy nhiên cách đây 7 năm, chị T. đã thuê nhà trọ ở riêng.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-loa-the-tu-vong-trong-phong-tro-hien-truong-khong-co-dau-hieu-bi-dot-nhap-a311409.html