Vụ người phụ nữ nghi bị sát hại, đốt xác phi tang ở TP.HCM: Lộ diện nghi phạm


Thứ 5, 29/10/2020 | 03:01


Cùng sự kiện

Liên quan vụ người phụ nữ nghi bị sát hại, đốt xác phi tang ở TP.HCM, cơ quan Công an vừa xác định và bắt giữ được nghi phạm.

Liên quan vụ người phụ nữ nghi bị sát hại, đốt xác phi tang ở TP.HCM, cơ quan Công an vừa xác định và bắt giữ được nghi phạm.

Tối ngày 28/10, Công an quận Phú Nhuận cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã bắt được nghi can nghi sát hại bà N.T.N. (SN 1954, ngụ quận Phú Nhuận) cướp tài sản rồi đốt xác phi tang ở khu vực quận Phú Nhuận.

Nghi can được xác định là nam giới, khoảng 30 tuổi. Hiện công an đang tiến hành lấy lời khai của nghi can để làm rõ động cơ gây án. Sau khi có kết quả điều tra thì phía công an sẽ thông tin chính thức.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 15h ngày 27/10, người dân ở con hẻm 50 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP.HCM phát hiện khói lửa bốc ra từ căn nhà 4 tầng của bà N.T.N ở con hẻm nên hô hoán.

Lực lượng chức năng đang khống chế đám cháy. Ảnh: Vietnamnet

Người dân dùng nước, bình chữa cháy tiếp cận hiện trường dập lửa nhưng bất thành. Sự việc được báo cho công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều động nhiều xe chữa cháy và hàng chục cán bộ có mặt tiến hành chữa cháy. Sau khi đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện thi thể bà N. trên tầng 2 của ngôi nhà.

Đặc biệt, qua khám nghiệm, công an phát hiện trên cổ người phụ nữ có vết đâm. Đáng nói, nhiều tài sản trong căn nhà biến mất. Công an nhận định có thể đây là 1 vụ giết người cướp tài sản rồi phóng hoả đốt xác phi tang dẫn tới cháy nhà.

Bằng nghiệp vụ, công an đã xác định nghi can gây án nên bắt giữ tối 28/10. Sau khi bắt giữ, nghi can được đưa về trụ sở lấy lời khai.

Được biết bà N. mới mua căn nhà trên và chuyển về sinh sống được khoảng 2 tháng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-nghi-bi-sat-hai-dot-xac-phi-tang-o-tphcm-lo-dien-nghi-pham-a344220.html