+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ sát hại dã man ở Hà Nội: Nhân chứng tiết lộ về 2 tài xế ngồi nhìn, quay clip

    ĐS&PL Nhân chứng vụ người phụ nữ sát hại dã man ở Hà Nội cho biết, do hung thủ hung hăng, nên tài xế xe tải và taxi không dám can ngăn, chỉ ngồi trên xe, quay clip.

    Nhân chứng vụ người phụ nữ sát hại dã man ở Hà Nội cho biết, do hung thủ hung hăng, nên tài xế xe tải và taxi không dám can ngăn, chỉ ngồi trên xe, quay clip.

    Người bố ôm thi thể con gái gào khóc tại hiện trường

    Ngày 10/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người; ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Tùng (SN 1993, trú tại Đào Xá, xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín) về hành vi giết người.

    Tùng là nghi phạm chặn đường, sát hại dã man chị Lê Thị L. (SN 1989, trú tại Văn Tự, Thường Tín) khi chị L. đang trên đường về nhà ngoại ngày 8/1.

    Chia sẻ với PV báo VTC News, bà H. (trú tại xã Liên Phương, huyện Thường Tín, Hà Nội; nhân chứng của vụ án mạng) cho biết, sự việc xảy ra vào trưa ngày 8/1, gần Công sy SiNo (xã Liên Phương, huyện Thường Tín).

    "Vào khoảng hơn 12h, tôi thấy một người đàn ông đang hành hung người phụ nữ mặc áo khoác dày, bịt kín mặt. Tôi khuyên bảo: "Vợ chồng có việc gì thì bảo nhau". Tôi vừa dứt lời, người đàn ông dùng con dao trắng dính máu đâm liên tiếp vào người phụ nữ. Nạn nhân kêu cứu. "Chị ơi cứu em với'", bà H. vẫn bàng hoàng nhớ lại.

    Theo bà H., thời điểm đó ở hiện trường, ngoài bà còn có một tài xế taxi, và tài xế xe tải. Tuy nhiên, 2 người đàn ông này không dám vào can ngăn, họ chỉ ngồi trên xe và quay clip.

    Bà H. kể tiếp, sau khi đâm nạn nhân, người đàn ông lên xe máy bỏ chạy, được một đoạn ngắn thì chạm mặt bố của nạn nhân. Người đàn ông cầm con dao gây án đe dọa nhưng bị bố của nạn nhân dùng cờ lê đánh văng nên sợ hãi bỏ trốn.

    Người bố ngay lập tức chạy tới chỗ con gái nhưng con ông đã chết. Ông ôm thi thể con gái vào lòng và gào khóc.

    Nghi phạm khai nhận hành vi phạm tội của mình. Ảnh: Báo Giao thông

    Liên quan đến vụ việc, bà T. (họ hàng của nạn nhân) cho hay, trước đây nạn nhân và hung thủ quen biết nhau khi cùng làm nghề lái taxi.

    "Nó từng bị hung thủ dọa giết và phải trốn vào miền Nam được khoảng nửa tháng. Mới đây, nó vừa về nhà được mấy hôm thì xảy ra sự việc", bà T. nói và cho biết thêm hung thủ đã lập gia đình.

    Nghi phạm khai về mối quan hệ ngoài luồng

    Tại cơ quan công an, Tùng đã khai nhận hành vi sát hại chị L. và nguyên nhân của sự việc là do mâu thuẫn tình cảm. Theo đó, dù cả hai đã có gia đình, Tùng và chị L. vẫn có mối quan hệ tình ái với nhau.

    Theo báo Giao Thông, Tùng làm nghề tài xế taxi, chị L. cùng chồng cũng chạy taxi. Tuy nhiên, chồng chị L. chạy xe ban ngày, còn chị L. chạy xe ban đêm.

    Những lúc rảnh rỗi, Tùng và chị L. thường nhắn tin cho nhau và nảy sinh tình cảm.

    Giữa năm 2020, Tùng bị tai nạn giao thông và vợ Tùng cầm điện thoại nên phát hiện mối quan hệ sai trái của chồng và chị L. Lúc này, vợ Tùng đang mang thai đứa con thứ hai, nên đã khuyên can, ngăn cản chồng và gặp cả chồng chị L. để nói câu chuyện này.

    Sự việc bị phát hiện, nhưng chị L. và Tùng vẫn bất chấp ở bên nhau. Theo lời Tùng, chị L. không đồng ý cho Tùng ở nhà cùng với vợ, nên Tùng bỏ ra ngoài thuê nhà, sống ly thân, bỏ mặc vợ đang mang bầu và một con nhỏ. Còn chị L. cũng mâu thuẫn với chồng, bỏ về nhà bố mẹ đẻ sinh sống.

    Tuy nhiên, cách đây khoảng 10 ngày, chị L. về nhà chồng và ở lại đó một đêm. Tùng biết chuyện nổi cơn ghen, giữa Tùng và chị L. xảy ra cãi vã. Sau đó, chị L. nói với Tùng muốn níu kéo, quay về với gia đình, chấm dứt mối quan hệ với Tùng. Điều này khiến Tùng vô cùng tức giận, bởi Tùng nghĩ chị L. đã lừa gạt Tùng. Tùng đã bỏ vợ đang mang thai và con nhỏ, bất chấp tất cả để đến với chị L. thì chị L. lại có ý định quay về với chồng con.

    Ngày 8/1, Tùng đưa chứng minh nhân dân để vợ làm thủ tục ly hôn. Sau đó Tùng liên tục gọi điện thoại cho chị L., nhưng chị L. không bắt máy. Sau đó, Tùng theo dõi chị L. và đi theo nạn nhân. Khi đến khu vực phía trước Công ty TNHH MTV Sino Việt Nam, Tùng đã chặn xe chị L., dùng hung khí đâm chị L. tử vong.

    Sau khi gây án, Tùng gửi xe máy vào một bãi xe rồi thuê nhà nghỉ ở quận Hoàng Mai lẩn trốn. Tuy nhiên, sau đó, đối tượng lại di chuyển về Gia Lâm gửi xe máy, rồi bắt xe buýt lên Đông Anh.

    Sau đó, đi xe buýt từ Gia Lâm về Đông Anh và ngược lại... thì bị bắt giữ. Thời điểm bị bắt giữ, Tùng đang lẩn trốn tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-sat-hai-da-man-o-ha-noi-nhan-chung-tiet-lo-ve-2-tai-xe-ngoi-nhin-quay-clip-a352227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan