+Aa-
    Zalo

    Vụ nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang bị tấn công: Một quân nhân vừa ra đầu thú

    ĐS&PL Tin tức mới nhất vụ nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang bị tấn công, một quân nhân vừa ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Tin tức mới nhất vụ nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang bị tấn công, một quân nhân vừa ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, tối ngày 5/11, nghi phạm tấn công ông Hoàng Văn Trường (66 tuổi, nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đã đến cơ quan Công an Khánh Hòa đầu thù.

    Bước đầu, cơ quan công an xác định, đối tượng này là quân nhân trong quân đội. Hiện Công an tỉnh Khánh hòa đang làm thủ tục bàn giao đối tượng này cho quân đội để tiến hành điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    "Sau khi đột nhập biệt thự tấn công ông Hoàng Văn Trường, người này gọi điện cho đồng đội trong đơn vị để chỉ chỗ giấu khẩu súng. Tang vật đã được thu giữ", báo VnExpress dẫn nguồn tin từ bộ Công an.

    Biệt thự nhà ông Trường- nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

    Cũng theo nguồn tin trên, động cơ gây án của nghi phạm chưa được xác định, xong nghi phạm gần đây mắc nợ nhiều, vay tiền của tất cả người trong gia đình, người quen. Việc nợ nần của nghi phạm được cho rằng xuất phát từ việc chơi chứng khoán, cờ bạc. Ngày 1/11, nghi phạm thấy ngôi nhà ông Trường rộng rãi, trống vắng nên xông vào nhằm mục đích cướp tiền, tài sản.

    Như tin tức đã đưa, trưa ngày 1/1, một người đàn ông đi xe máy, đội mũ bảo hiểm tới nhà ông Hoàng Văn Trường giả làm người giao hàng, nhưng bị từ chối. Sau đó, người này trèo vào nhà, tấn công ông Trường.

    Ông Hoàng Văn Trường nguyên là ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, bí thư Thành ủy Nha Trang, nhiệm kỳ 2010-2015. Năm 2014, ông Hoàng Văn Trường đã nghỉ hưu theo chế độ. Sau khi được cấp cứu tại bệnh viện, hiện sức khỏe của ông Trường đã ổn định, qua cơn nguy kịch.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguyen-bi-thu-thanh-uy-nha-trang-bi-tan-cong-mot-quan-nhan-vua-ra-dau-thu-a345180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan