+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng 3 người bị thương ở Tiền Giang: Tạm giữ 7 đối tượng liên quan

    ĐS&PL Công an huyện Châu Thành đã tiến hành bắt giữ 7 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng khiến 3 người bị thương ở Tiền Giang để điều tra.

    Công an huyện Châu Thành đã tiến hành bắt giữ 7 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng khiến 3 người bị thương ở Tiền Giang để điều tra.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VOV 

    Chiều 17/11, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đã bắt Nguyễn Quốc Khánh (SN 2001), Lê Tiến Lên (SN 1990), Nguyễn Văn Công (SN 1997), Nguyễn Văn Nhớ (SN 1998), Đặng Thành Việt (SN 2001), Bùi Thanh Hiền (SN 1998), Nguyễn Minh Hiếu (SN 1997; cùng ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    Công an xác định 7 đối tượng trên có liên quan đến vụ nổ súng khiến 3 người bị thương trên địa bàn xảy ra trước đó.

    Bên cạnh đó, lực lượng công an cũng tiến hành thu giữ một khẩu súng, ống ngắm, nòng giảm thanh và 23 viên đạn để giám định.

    Thông tin về sự việc trước đó, khoảng 12h ngày 14/11, nhóm khoảng 10 đối tượng đến nhà anh Đồng Nguyên Ấn (34 tuổi, ngụ ấp Hòa, xã Nhị Bình, huyện Châu Thành) để tìm chị Lương Thị Khánh V. (31 tuổi, ngụ xã Đông Hòa, huyện Châu Thành).

    Khi gặp anh Ấn, nhóm đối tượng này xảy ra tranh cãi với chủ nhà. Sau đó, nhóm đối tượng dùng súng (loại sử dụng đạn cao su) bắn anh Đồng Nguyên Ấn và 2 thanh niên khác đang có mặt tại ngôi nhà này.

    Hậu quả, vụ nổ súng đã làm anh Đồng Nguyên Ấn, Phan Văn Ngọc Thạch (33 tuổi, ngụ xã Phước Lập, huyện Tân Phước, Tiền Giang), Nguyễn Thị Hạnh ( 41 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành) bị trọng thương phải nhập viện để cấp cứu.

    Bước đầu, công an xác định nguyên nhân dẫn đến vụ mâu thuẫn trên là do gia đình chị Lương Thị Khánh V. ngăn cản không cho chị sống cùng với anh Đồng Nguyên Ấn nhưng chị V. không chịu về nhà.

    Sau đó, một người thân của chị V. đã nhờ và đi chung với nhóm của đối tượng Nguyễn Văn Công (23 tuổi, ngụ xã Nhị Bình) đến nhà anh Ấn để kêu chị V. về thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến nổ súng.

    Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 5 vỏ đạn cao su.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-3-nguoi-bi-thuong-o-tien-giang-tam-giu-7-doi-tuong-lien-quan-a346385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan