Vụ nổ súng dọa phụ nữ: Bắt giám đốc công ty bảo vệ


Thứ 5, 08/12/2016 | 11:56


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Giám đốc công ty bảo vệ rút súng dọa người phụ nữ bị cáo buộc đã có hành vi làm giả thẻ chứng minh Công an nhân dân và thẻ nhân viên an ninh.

(ĐSPL) – Giám đốc công ty bảo vệ rút súng dọa người phụ nữ bị cáo buộc đã có hành vi làm giả thẻ chứng minh Công an nhân dân và thẻ nhân viên an ninh.

Theo thông tin từ báo Tiền phong, chiều 8/12, lãnh đạo Công an quận Tân Bình, TPHCM xác nhận đã ra lệnh bắt khẩn cấp Bùi Đức Phương (Giám đốc công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật) để điều tra về hành vi “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Ông Phương được xác định là Giám đốc công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật, người đã có hành động rút súng dí thẳng vào đầu bà Nguyễn Thị Thúy (45 tuổi, ngụ quận Tân Bình) rồi bắn 1 phát lên trời trong clip được đăng tải trên mạng xã hội vào ngày tối 5/12.

Ông Phương có hành động dí súng vào đầu bà Thúy đe dọa. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc trên, báo Dân trí thông tin, bước đầu tại cơ quan công an, ông Phương thừa nhận nguyên nhân vụ nổ súng là do xuất phát từ việc công ty của ông chưa thanh toán khoản nợ tiền lương cho con trai của bà Thúy.

Công an cũng đã xác định khẩu súng mà ông Phương dí vào đầu bà Thúy, sau đó bắn chỉ thiên đe dọa là súng công cụ hỗ trợ, bắn đạn hơi cay hiệu RG88 do Đức sản xuất có giấy phép sử dụng đến ngày 15/7/2021.

Đặc biệt, qua kiểm tra trụ sở công ty và ôtô riêng của ông Phương, cơ quan điều tra phát hiện 2 thẻ công an nhân dân có số hiệu, tên tuổi, hình ảnh của ông Phương với đơn vị công tác là Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TPHCM.

[mecloud]ia9Aw1NfrE[/mecloud]

Trước đó, thông tin từ VnExpress cho biết, khuya 5/12, một clip đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh cãi vã giữa mẹ con người phụ nữ đi xe máy và người đàn ông to béo, trước quán nước ở quận Tân Bình. Người phụ nữ lớn tiếng, cho rằng công ty do người đàn ông kia làm giám đốc đã không trả lương cho con mình.

Sau đó, giữa hai bên đôi co, người đàn ông trong clip có hành động rút súng dí thẳng vào đầu người phụ nữ rồi bắn 1 phát lên trời.

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-doa-phu-nu-bat-giam-doc-cong-ty-bao-ve-a173347.html