+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh cấp 2 bị thanh niên quen qua mạng xâm hại: "Yêu râu xanh" đến tận trường đón nạn nhân

    ĐS&PL Sau khi nữ sinh cấp 2 đồng ý đi chơi, Trung đến trường học đón Q. rồi chở đến nhà bạn ăn nhậu. Sau khi nhậu, Trung đã 2 lần quan hệ tình dục với nạn nhân.

    Sau khi nữ sinh cấp 2 đồng ý đi chơi, Trung đến trường học đón Q. rồi chở đến nhà bạn ăn nhậu. Tại đây, Trung đã 2 lần quan hệ tình dục với nạn nhân.

    Ngày 14/1, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, cơ quan CSĐT vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Quốc Trung (18 tuổi, ngụ xã Bình Phú, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi Giao cấu với người chưa đủ 16 tuổi.

    Nạn nhân của vụ việc là bé Q. (học sinh cấp 2, 13 tuổi, ngụ huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp).

    Theo kết quả điều tra ban đầu, vào cuối năm 2019, Trung và Q. có quen biết nhau qua mạng xã hội. Sau đó cả 2 thường xuyên nhắn tin cho nhau.

    Trung (bên trái) thừa nhận 2 lần xâm hại nữ sinh. Ảnh: Công an Đồng Tháp

    Đến tháng 11/2020, Trung rủ bé Q. đi chơi thì được đồng ý. Trung đến trường học đón Q. rồi chở đến nhà bạn chơi và tổ chức nhậu. Sau khi nhậu xong, Trung đã hai lần quan hệ tình dục với bé gái. Sáng hôm sau, Trung chở Q. về trường học thì bị gia đình của bé gái phát hiện.

    Sau đó Trung thừa nhận đã 2 lần xâm hại tình dục nữ sinh.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 13/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam bị can Triệu A Ba (SN 1999, trú tại thôn Nà Bắp, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

    Nạn nhân là em T.T.S (SN 2006, cùng trú xã Đồn Đạc).

    Kết quả điều tra ban đầu, tối 22/11/2020, Triệu A Ba (tên gọi khá là Điệp) sau khi đi dự đám cưới tại thôn Lang Cang, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh thì về nhà. Trên đường về nhà, Triệu A Ba gặp em T.T.S, nên đã làm quen và xin Facebook của S. Sau đó, cả 2 thường xuyên nhắn tin, gọi điện với nhau rồi nảy sinh tình cảm yêu đương. Quá trình quen nhau Ba và S. đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-cap-2-bi-thanh-nien-quen-qua-mang-xam-hai-yeu-rau-xanh-den-tan-truong-don-nan-nhan-a352643.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan