Vụ nữ sinh lớp 10 nghi bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị: Nhóm nam sinh chuốc rượu nạn nhân rồi giở trò đồi bại


Thứ 3, 26/03/2019 | 23:33


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 nghi bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp 6 đối tượng, trong số đó có 5 nam sinh.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 nghi bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp 6 đối tượng, trong số đó có 5 nam sinh đang là học sinh tại các trường THPT.

Chiều ngày 26/3, trả lời báo Tuổi Trẻ, Đại tá Nguyễn Ngọc Minh- Trưởng Công an huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 6 đối tượng để điều tra về hành vi hiếp dâm nữ sinh lớp 10 gây chấn động dư luận. Hiện 6 đối tượng này đang bị bắt tạm giam. Cơ quan công an tiếp tục làm rõ hành vi của các đối tượng khác.

Theo báo VTC News, trong 6 nghi can trên thì có 5 người đang là học sinh tại các trường THPT trong huyện Triệu Phong và 1 người đã bỏ học.

Trả lời thêm trên báo Dân Trí, Đại tá Nguyễn Ngọc Minh cho hay, đây là vụ việc mà các đối tượng đang còn là học sinh. Có 10 đối tượng thì có đến 9 đối tượng đang đi học. Chính vì vụ án liên quan đến nhiều đối tượng học sinh nên cần có thời gian điều tra làm rõ thêm.

Ngôi trường nữ sinh P. theo học. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Như tin tức đã đưa, ngày 25/3, Công an huyện Triệu Phong nhận tin báo từ gia đình em Nguyễn Thị Bích P. (SN 2003, trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), hiện là học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Hữu Thận về việc em này bị nhiều nam sinh học cùng trường lạm dụng tình dục.

Thông tin ban đầu cơ quan điều tra cho hay nữ sinh được người nhà phát hiện nằm mê man tại sân nhà vào đêm 24/3, sau bữa tiệc sinh nhật ở xã bên. Người nhà không rõ nữ sinh được ai chở về.

P. sau đó được gia đình đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa huyện Triệu Phong (cơ sở 2) với thân thể bị nhiều vết xây xát ở cổ và mặt, da vàng, mạch huyết áp tụt, hôn mê, đe dọa chức năng sống.

Nguồn tin trên cho hay, Công an huyện Triệu Phong đã triệu tập 12 nam sinh tham gia bữa tiệc sinh nhật để lấy lời khai phục vụ điều tra. Bước đầu, nhóm nam sinh khai nhận có chủ ý hãm hại nữ sinh từ đầu bữa tiệc sinh nhật.

Nhóm nam sinh đã chuốc rượu cho nữ sinh uống say, mất khả năng chống cự rồi thực hiện hành vi nói trên. 6 nam sinh trực tiếp có hành vi xâm hại nữ sinh trong khi 3 nam sinh khác bị nghi vấn liên quan. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-10-nghi-bi-hiep-dam-tap-the-o-quang-tri-nhom-nam-sinh-chuoc-ruou-nan-nhan-roi-gio-tro-doi-bai-a268298.html