Vụ phát hiện 3 thi thể nổi trên nhánh sông Tiền: Xác định danh tính các nạn nhân


Thứ 2, 22/03/2021 | 11:32


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 3 thi thể nổi trên nhánh sông Tiền, đồng thời đang tiến hành điều tra sự việc.

Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 3 thi thể nổi trên nhánh sông Tiền, đồng thời đang tiến hành điều tra sự việc.

Khu vực tìm thấy thi thể các nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

Trưa 23/3, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể 3 người nổi trên nhánh sông Tiền thuộc địa phận qua huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang).

Theo đó, danh tính các nạn nhân được xác định là Phan Thanh Minh (28 tuổi), Kiến Thị Út (30 tuổi) và Huỳnh Ngọc Thạch (37 tuổi, ngụ xã Phú Lễ, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre).

Thông tin ban đầu, khoảng 5h ngày 20/3, anh Phan Thanh Minh cùng vợ là chị Kiến Thị Út chạy ghe đi tỉnh An Giang mua rơm.

Anh Minh còn thuê Đỗ Hoành Tuân (35 tuổi) và Huỳnh Ngọc Thạch cùng ngụ huyện Ba Tri chạy thêm một tàu đi cùng. Để tiện nói chuyện với nhau, mọi người dùng dây buộc hai tàu lại, chạy song song.

Đến 13h cùng ngày, hai tàu đi đến đoạn sông thuộc sông Tiền, Minh rủ Tuân và Thạch sang tàu của mình nhậu. Sau đó, Minh và Tuân xảy mâu thuẫn cự cãi.

Ngay lúc này, Minh dùng tay đánh vào mặt Tuân. Chị Út thấy vậy nên tháo dây buộc giữa hai tàu. Tuân và Thạch nhảy sang tàu của mình.

Khi cả hai tàu rượt đuổi trên sông thì bất ngờ chị Út ngã xuống nước. Thấy vậy, Thạch nhảy xuống cứu thì cũng bị đuối nước. Tuân tiếp tục nhảy xuống cứu nhưng bất thành.

Sau đó, thanh niên này thấy tàu của anh Minh trôi tự do trên sông, trên tàu không có ai. Vụ việc làm anh Minh, Thạch, chị Út mất tích.

Đến trưa 22/3, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể nạn nhân nói trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-3-thi-the-noi-tren-nhanh-song-tien-xac-dinh-danh-tinh-cac-nan-nhan-a360055.html