Vụ thanh niên đạp vào đầu, vụt gậy 3 khúc trúng nữ sinh: Thông tin chú ý về nghi phạm


Thứ 4, 09/12/2020 | 07:10


Cùng sự kiện

Chủ tịch UBND phường cho biết, nam thanh niên đạp vào đầu, vụt gậy 3 khúc trúng nữ sinh là người có ý thức không tốt nên thuộc đối tượng đang được chú ý ở địa phương.

Chủ tịch UBND phường cho biết, nam thanh niên đạp vào đầu, vụt gậy 3 khúc trúng nữ sinh là người có ý thức không tốt nên thuộc đối tượng đang được chú ý ở địa phương.

Đối tượng Lê Tấn Thành tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News

Liên quan đến vụ thanh niên đạp vào đầu, vụt gậy 3 khúc trúng nữ sinh, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng là Lê Tấn Thành (29 tuổi, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi đánh người sau khi va chạm giao thông.

Trả lời trên Đất Việt, chiều 8/12, Chủ tịch UBND phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết: "Sau khi đánh nữ sinh, đối tượng này đã lẩn trốn và ngay sau đó thanh niên này đã bị công an mời lên làm việc.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng là người địa phương và có ý thức không tốt nên thuộc đối tượng đang được chú ý ở phường.

Về nạn nhân bị Thành đánh, sau khi được điều trị ở bệnh viện, hiện nữ sinh đã về nhà và sức khỏe ổn định hơn. Theo công an phường báo lại, nữ sinh bị thương ở trán dài 4cm và bị chấn thương ở sống mũi".

Bước đầu, tại cơ quan công an, đối tượng Thành khai nhận do say xỉn, không kiềm chế được cảm xúc sau tai nạn đã đánh nữ sinh.

Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, trước mắt thực hiện bắt giữ khẩn cấp đối tượng Thành. Tiếp đó, thu thập chứng cứ liên quan để thực hiện lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Thông tin về sự việc trước đó, VTC News cho hay, khoảng 16h40 ngày 7/12, tại đường Bùi Ngọc Thu (thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) xảy ra va chạm giao thông giữa 2 xe máy và 1 xe đạp diện.

Lê Tấn Thành đang điều khiển xe máy thì dừng lại để vòng sang đường. Khi này chiếc xe đạp điện do 2 nữ sinh điểu khiển không làm chủ được tốc độ, đâm thẳng vào đuôi xe máy khiến cả 2 xe ngã ra đường.

Khi 2 nữ sinh chưa kịp đứng dậy thì Thành lập tức chạy tới đạp liên tiếp vào mặt, bụng và người nữ sinh.

Tiếp đó, Thành còn cầm gậy tiếp tục vụt vào đầu nữ sinh lái xe đạp. Sau khi hành hung nữ sinh xong Lê Tấn Thành nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh của một công ty gần hiện trường ghi lại, người dân đã đăng đoạn clip này lên mạng xã hội.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-dap-vao-dau-vut-gay-3-khuc-trung-nu-sinh-thong-tin-chu-y-ve-nghi-pham-a348775.html