Vụ thi thể đôi nam nữ đang phân hủy trong phòng trọ: Lộ nguyên nhân bất ngờ


Thứ 2, 17/08/2020 | 09:09


Cùng sự kiện

Liên quan vụ "thi thể đôi nam nữ đang phân hủy trong phòng trọ", bước đầu, Công an tỉnh Lạng Sơn xác định 2 nạn nhân đã tự sát hại nhau.

Liên quan vụ "thi thể đôi nam nữ đang phân hủy trong phòng trọ", bước đầu, Công an tỉnh Lạng Sơn xác định 2 nạn nhân đã tự sát hại nhau.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

Ngày 17/8, trao đổi trên báo Người lao động, một lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết cơ quan điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn đang điều tra làm rõ nguyên nhân 2 người tử vong tại phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) được người dân phát hiện thi thể vào ngày 16/8.

Nạn nhân là N.L.H. (43 tuổi, trú phường Hoàng Văn Thụ) và ông L.T.C. (45 tuổi, trú xã Quốc Việt, huyện Tràng Định, Lạng Sơn).

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, ông C. nghiện ma túy, lên TP Lạng Sơn để điều trị bệnh về thần kinh, còn bà H. buôn bán ma túy. Tại hiện trường, công an thu giữ được một lượng ma túy.

Bước đầu, Công an tỉnh Lạng Sơn xác định 2 nạn nhân đã tự sát hại nhau. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trong diễn biến có liên quan, báo Đất Việt dẫn nguồn thông tin từ một người dân sống gần nhà bà H. cho biết: "Bà H. và ông C. không phải là vợ chồng nhưng sống với nhau ở đó được một thời gian. Trước ông C., bà H. cũng từng sống với người đàn ông khác.

Bà H. có một người con gái hiện đang đi học nhưng không sống cùng mẹ, thỉnh thoảng cô gái này đến nhà với mẹ. Thực chất căn nhà bà H. đang sống là của anh trai bà H. Thời điểm trước đó, bà H. còn cho bạn bè đến ở làm ảnh hưởng tới người dân địa phương.

Bạn bà H. thường giao du, tụ tập với những thành phần bất hảo trong xã hội nên bị người dân xung quanh phản ảnh. Thậm chí căn nhà cấp 4 bà H. ở còn từng bị cháy".

Trước đó, như tin đã đưa, người dân khu vực đường Nguyễn Thế Lộc (phường Hoàng Văn Thụ, TP.Lạng Sơn) phát hiện mùi hôi thối phát ra từ căn nhà trên đường Nguyễn Thế Lộc.

Sau nhiều lần gọi cửa không được, người nhà nạn nhân trèo tường vào trong nhà thì phát hiện thi thể đôi nam nữ.

Tại thời điểm phát hiện, cả hai thi thể đang trong quá trình phân hủy, trên người có vết máu. Ngay sau đó, người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Công an TP.Lạng Sơn và Công an tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành kiểm tra, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của các nạn nhân.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-doi-nam-nu-dang-phan-huy-trong-phong-tro-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a335275.html