Vụ thi thể người phụ nữ trong nhà vệ sinh: "Vạch trần" người chồng câm điếc ôm vợ khóc, tạo hiện trường giả


Thứ 4, 20/05/2020 | 03:38


Cùng sự kiện

Sau khi bóp cổ, nhấn nước vợ mình trong lúc nạn nhân đang gội đầu ở nhà vệ sinh, gã chồng câm điếc liền ôm vợ khóc, tạo hiện trường vụ "giết người, cướp tài sản".

Sau khi bóp cổ, nhấn nước vợ mình trong lúc nạn nhân đang gội đầu ở nhà vệ sinh, gã chồng câm điếc liền ôm vợ khóc, tạo hiện trường vụ "giết người, cướp tài sản".

Ngôi nhà của vợ chồng Tới nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VNN

Ngày 20/5, báo Người lao động dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Quảng Nam cho biết cơ quan điều tra đã xác định nghi phạm sát hại chị Phạm Thị Tuyết (SN 1989; ngụ phường An Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) là Phạm Văn Tới (SN 1989) – chồng nạn nhân.

Bước đầu, Tới thừa nhận đã bóp cổ, nhấn nước vợ mình trong lúc chị Tuyết đang gội đầu ở nhà vệ sinh của gia đình.

Công an xác định nạn nhân Tuyết chết do ngạt nước, phù hợp với lời khai của Tới. Một số tài sản trên người nạn nhân gồm dây chuyền, nhẫn vàng cũng đã được công an thu giữ.

Trước đó, theo Tri thức trực tuyến, khoảng 9h15 ngày 16/5, chị Phạm Thị Tuyết bất tỉnh trong nhà vệ sinh, Tới phát hiện và chạy sang nhà hàng xóm, nhờ người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam.

Các bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong trước đó. Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện có vết bầm tím trên cổ chị Tuyết.

Theo người thân nạn nhân, hàng ngày chị Tuyết mang sợi dây chuyền vàng và một nhẫn vàng nhưng tài sản này đã mất khi nạn nhân thiệt mạng.

Theo báo Người lao động, thời điểm phát hiện chị Tuyết nằm bất động trong nhà vệ sinh, Tới ôm vợ khóc, tạo hiện trường vụ "giết người, cướp tài sản".

Tuy nhiên, qua điều tra, Công an xác định chính Tới là người đã sát hại vợ mình như đã nêu ở trên.

Công an cho hay do Tới là người câm điếc, có những nhược điểm về thể chất, tinh thần nên việc điều tra làm rõ nguyên nhân, mục đích, động cơ gặp nhiều khó khăn.

Hiện tại, Tới bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-phu-nu-trong-nha-ve-sinh-vach-tran-nguoi-chong-cam-diec-om-vo-khoc-tao-hien-truong-gia-a323995.html