Vụ thi thể phụ nữ bị đốt trong nghĩa địa: Thông tin mới nhất từ công an


Thứ 2, 24/02/2020 | 14:45


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thi thể phụ nữ bị đốt trong nghĩa địa, cơ quan công an vừa phát đi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân.

Liên quan đến vụ thi thể phụ nữ bị đốt trong nghĩa địa, cơ quan công an vừa phát đi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân.

Ngày 24/2, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa phát đi thông báo về việc đang thụ lý, điều tra xác minh vụ việc phát hiện xác người bị đốt tại nghĩa địa Đồng Sến, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi vào ngày 2/12/2019.

Nạn nhân được xác định là phụ nữ khoảng 70 tuổi, tử vong khoảng 3 – 5 tháng (kể từ thời gian phát hiện).

Công an TP.HCM thông báo, ai có người thân mất tích với đặc điểm tương tự như trên hãy liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM (459 đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1) gặp cán bộ Trần Văn Phong, SĐT 0934.437.279 để phối hợp điều tra.

Hiện trường phát hiện vụ việc. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Trước đó, vào sáng ngày 2/12/2019, một người dân đi cắt cỏ trong khu nghĩa địa Đồng Sến, trên đường Nguyễn Thị Nếp, xã Tân Thạnh Đông đã hốt hoảng khi phát hiện một số bộ phận nghi là xương người bị đốt.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Củ Chi đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Kết luận giám định cho thấy những mẫu xương được phát hiện trong nghĩa địa là xương người gồm xương sọ, ống tay, chân...Những phần xương này được quấn trong nhiều lớp ni lông, đốt bằng củi đã được chuẩn bị sẵn.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân có thể là người ở địa phương khác chưa rõ nhân thân và tử vong từ nhiều tháng trước.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phu-nu-bi-dot-trong-nghia-dia-thong-tin-moi-nhat-tu-cong-an-a312871.html