+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể phụ nữ đang phân hủy trong nhà hoang: Nghi can 55 tuổi chết trong tư thế treo cổ

    ĐS&PL Liên quan vụ thi thể người phụ nữ mất tích được phát hiện trong căn nhà hoang, công an đã xác định được nghi phạm. Tuy nhiên, nghi phạm này đã treo cổ tự tử.

    Liên quan vụ thi thể người phụ nữ mất tích được phát hiện trong căn nhà hoang, công an đã xác định được nghi phạm. Tuy nhiên, nghi phạm này đã treo cổ tự tử.

    Vụ thi thể phụ nữ đang phân hủy trong nhà hoang: Nghi can chết trong tư thế treo cổ - Ảnh minh họa

    Chiều 16/11, báo Người Lao Động dẫn nguồn tin cho biết, công an đã xác định được nghi phạm liên quan vụ "thi thể người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy tại căn nhà hoang" sau nhiều giờ truy tìm. Nghi phạm là N.V.M. (SN 1965; ngụ huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau). Tuy nhiên, nghi phạm này đã treo cổ tự tử.

    Nạn nhân được xác định là bà T.H.D. (SN 1983; ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái nước).

    Trao đổi trên báo Người lao động, người nhà nạn nhân cho biết bà D. có tật bẩm sinh ở chân từ nhỏ, hành nghề bán vé số dạo hơn 10 năm qua. Do cần kiệm nên bà để dành được một số vốn làm ăn và sắm vàng.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên dẫn nguồn tin cho biết thêm, sau khi thi thể nạn nhân T.H.D được phát hiện, lực lượng công an vào cuộc điều tra, khoanh vùng nghi can, sau đó xác định N.V.M là nghi can số 1, nên tiến hành truy tìm. Đến trưa ngày 16/11, cơ quan công an phát hiện ông N.V.M đã chết trong tư thế treo cổ.

    Cũng theo nguồn tin trên báo Thanh Niên, ông N.V.M đã có vợ, nhưng khoảng 3 năm nay sống chung với nạn nhân T.H.D như vợ chồng, có 1 người con chung.

    Trước đó, như tin ban đầu đã đưa, hôm 12/11, gia đình bà D. báo tin người phụ nữ này mất tích. Trong lúc cơ quan chức năng đang truy tìm thì chiều 15/11, người dân địa phương phát hiện mùi tử khí trong căn nhà hoang tại ấp Thị Tường A, xã Hưng Mỹ (Cái Nước).

    Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định thi thể đang phân hủy là bà D.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phu-nu-dang-phan-huy-trong-nha-hoang-nghi-can-55-tuoi-chet-trong-tu-the-treo-co-a346236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan