Vụ thi thể phụ nữ đang phân hủy trong tư thế treo cổ ở rẫy cà phê: Hé lộ danh tính


Thứ 2, 15/06/2020 | 02:18


Cùng sự kiện

Người dân phát hiện tại rẫy cà phê có một thi thể người phụ nữ đang phân hủy trong tư thế treo cổ nên đã báo cơ quan công an.

Người dân phát hiện tại rẫy cà phê có một thi thể người phụ nữ đang phân hủy trong tư thế treo cổ nên đã báo cơ quan công an.

Phát hiện hi thể phụ nữ đang phân hủy trong tư thế treo cổ ở rẫy cà phê - Hình minh họa

Theo Dân trí, thông tin ban đầu cho hay, khoảng 7h ngày 13/6, Công an huyện Ia Grai (Gia Lai) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện tại nhà rẫy cà phê thuộc làng Ia Tong, Ia Dêr có một thi thể trong tư thế treo cổ. Thi thể đang trong giai đoạn phân huỷ.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân, xác định danh tính nạn nhân.

Báo Người lao động thông tin thêm, cơ quan công an xác định danh tính nạn nhân là bà B.T.M.H (SN 1982, trú TP Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Cũng theo thông tin trên báo này, kết quả xác định nạn nhân tử vong không có tác động ngoại lực, nguyên nhân chết do tự tử.

Được biết, thời gian gần đây, bà B.T.M.H có vay nợ một số tiền hàng trăm triệu đồng, sau đó bị đòi nợ. Do áp lực trả nợ, bà B.T.M.H đã bỏ đi khỏi nhà.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phu-nu-dang-phan-huy-trong-tu-the-treo-co-o-ray-ca-phe-he-lo-danh-tinh-a327168.html