+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu niên 17 tuổi bị bắn chết vì xin nghỉ nhậu: Nghi phạm khai mua súng trên mạng

    ĐS&PL Liên quan vụ thiếu niên 17 tuổi bị bắn chết vì xin nghỉ nhậu, nghi phạm khai mua khẩu súng bắn đạn chì trên mạng xã hội.

    Liên quan vụ thiếu niên 17 tuổi bị bắn chết vì xin nghỉ nhậu, nghi phạm khai mua khẩu súng bắn đạn chì trên mạng xã hội.

    Ngày 10/10, Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ vụ một thiếu niên 17 tuổi bị bắt tử vong sau cuộc nhậu trên địa bàn huyện Cái Bè.

    Nghi phạm vụ án là Huỳnh Ái Nhân (24 tuổi, ngụ ấp Hòa Quý, xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi bắn chết bạn nhậu.

    Nạn nhân trong vụ án là N.H.Đ (17 tuổi, ngụ ấp Hòa Phú, xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè).

    Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

    Theo tin tức ban đầu, tối ngày 8/10, Nhân tổ chức nhậu tại nhà cùng bạn, trong đó có Đ. tham gia. Tuy nhiên, trong khi nhậu, Đ. nói say nên xin về. Tuy nhiên Nhân không đồng ý và nói "nếu mày mệt không nhậu nổi nữa thì tao bắn mày". Sau đó, Nhân lấy một vật giống như súng bắn vào người Đ. khiến nạn nhân bất tỉnh.

    Đ. được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tổn thương các cơ quan trong ổ bụng. Đến 5h ngày 9/10, Đ. tử vong.

    Chiều 9/10, Nhân đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan công an, Nhân thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai khẩu súng bắn đạn chì được mua trên mạng xã hội.

    Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra. làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nien-17-tuoi-bi-ban-chet-vi-xin-nghi-nhau-nghi-pham-khai-mua-sung-tren-mang-a342039.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan