Vụ thiếu nữ 16 tuổi tử vong tại vườn chuối ở Hà Nam: Hé lộ danh tính nghi phạm


Thứ 5, 25/02/2021 | 00:26


Cùng sự kiện

Thi thể của nữ sinh lớp 10 được phát hiện tại khu vườn chuối của một người dân ở Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam. Nghi phạm được xác định là bạn trai cũ của nạn nhân.

Thi thể của nữ sinh lớp 10 được phát hiện tại khu vườn chuối của một người dân ở thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Nghi phạm được xác định là bạn trai cũ của nạn nhân.

VietNamNet thông tin, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đang điều tra làm rõ nguyên nhân một nữ sinh lớp 10 tử vong bất thường tại vườn chuối của gia đình một người dân ở thị trấn Vĩnh Trụ.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. (Ảnh: VOV)

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 24/2, cơ quan chức năng nhận được tin báo về vụ việc. Nạn nhân được xác định là đang học lớp 10 trú tại xã Hưng Công, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

Bước đầu cơ quan công an xác định đây là vụ giết người. Nghi phạm chính là bạn trai của nữ sinh này tên Trần Mạnh H. (SN 1999). Nơi nữ sinh này tử vong chính là nhà bố mẹ của nghi phạm.

Thông tin trên báo Giao thông, một cán bộ phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Nam cho biết, H. khai có quan hệ tình cảm với nữ sinh.

Khu vực vào hiện trường vụ việc. (Ảnh: VietnamNet)

Tối một ngày trước nữ sinh đến nhà H. chơi. Tại đây, H. khai đã bóp cổ bạn gái tử vong.

Hiện nguyên nhân sự việc vẫn đang được cơ quan công an xác minh, điều tra, làm rõ.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-16-tuoi-tu-vong-tai-vuon-chuoi-o-ha-nam-he-lo-danh-tinh-nghi-pham-a357188.html