Vụ tiếp viên nhà hàng bán dâm 5 triệu/ đêm: Kết đắng cho ông chủ câu khách bằng chiêu phục vụ "tới bến"


Thứ 3, 14/07/2020 | 03:09


Cùng sự kiện

Tiền thuê mặt bằng cao nhưng nhà hàng ế ẩm, Phước muốn câu khách nên tuyển nhiều tiếp viên phục vụ "tới bến".

Tiền thuê mặt bằng cao nhưng nhà hàng ế ẩm, Phước muốn câu khách nên tuyển nhiều tiếp viên phục vụ "tới bến". Nếu khách đến hát có nhu cầu "vui vẻ" thì cho tiếp viên phục vụ giá 3 triệu đồng/ lượt; 5 triệu/ đêm.

Tiếp viên nhà hàng bán dâm 5 triệu/ đêm - Hình minh họa

Chiều 13/7, TAND TP.HCM đã tiến hành tuyên án vụ môi giới mại dâm đối với các bị cáo là chủ nhà hàng karaoke cùng hai quản lý tại một khách sạn ở quận 1, TP.HCM.

Theo đó, Triệu Bửu Phước bị TAND TPHCM tuyên phạt 4 năm tù; Nguyễn Thị Hồng Loan, Vương Ngọc Trân (nhân viên của Phước) nhận 3 năm và 3 năm 6 tháng tù cùng về tội Môi giới mại dâm.

Cáo trạng thể hiện, tháng 5/2019, Phước thuê mặt bằng hai tầng gồm 14 phòng của khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo (quận 1) để kinh doanh nhà hàng karaoke. Loan và Trân được thuê làm quản lý.

Tiền thuê mặt bằng cao nhưng nhà hàng ế ẩm, Phước muốn câu khách nên tuyển nhiều tiếp viên nữ về phục vụ "tới bến". Ông ta lên mạng tải clip sex, sau đó đăng quảng cáo trên ứng dụng Webchat hoặc thông qua những người dẫn đoàn và giảm 35% trên hóa đơn cho người đến đặt bàn trước.

Phước chỉ đạo Loan và Trân nếu khách đến hát có nhu cầu "vui vẻ" thì cho tiếp viên phục vụ với giá 3 triệu đồng một lượt; 5 triệu đồng một đêm. Tiếp viên tại nhà hàng được chia thành 2 nhóm: phục vụ rót bia và bán dâm.

Việc mua bán dâm do khách và tiếp viên tự thoả thuận, sau khi thống nhất cả hai ra ngoài thuê khách sạn. Trước khi đi, tiếp viên phải và ký vào "đơn xin về sớm" được nhà hàng in sẵn và nộp cho bảo vệ, ngầm thông báo họ đi bán dâm cho khách không quay lại.

Tối 24/9/2019, một nhóm khách đến phòng VIP để ăn uống và hát. Loan dùng bộ đàm thông báo cho khoảng 20 tiếp viên vào cho khách chọn. 4 cô gái ở lại tiếp bia.

Đến khuya, 2 trong số 4 cô đến khách sạn trên đường Mạc Thị Bưởi, quận 1, bán dâm cho nhóm khách này thì bị công an bắt quả tang.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tiep-vien-nha-hang-ban-dam-5-trieu-dem-ket-dang-cho-ong-chu-cau-khach-bang-chieu-phuc-vu-toi-ben-a330721.html